Jæja, þar sem ég hef alltof mikinn tíma þá hef ég ákveðið að pirra ykkur aðeins með svona einni grein.

Takið eftir að það ERU SPOILERAR svo að þeir sem hafa ekii klárað leikinn og vilja sjálfir sjá söguna “unfolda” þá skuluð þið hætta að lesa þetta.

Okei, þegar þið eruð komin á Final resting point(loka seivstaðurinn) þá skuluð þið vera viss um að vera alla vegana með Leon heart á Sora, Oblivion í versta lagi, og hafið svo góða accsesories að eigin vali og hafið bara góðan equipment á Drésa og Guffa. Fyllið inventori-ið hans Sora með elixir, ef þið hafið ekki nógu marga látið þá ether og/eða mega-ether, látið svo Guffa fá mega-elixira og mega-potion og látið Drésa bara hafa ether og mega-ether. Ok, næst abbility-ar, ekki spá sértstaklega hjá Guffa og Drésa, bara mp-rage og svo eiginval. Ef þið getið, equipið alla abilitya hjá Sora en sleppið Ars Arcanum og Sonic blade, það gagnast ekkert. Svo skuluð láta í quick magic Curaga og Aerogara(lv 3). ok nú skuluð þið seiva og farið svo í hurðina.

Þegar þið finnið Ansem/Riku kemur smá atriði og Ansem fer aðeins að blaðra eithvað(damn hvað þetta er góð bad guy rödd) og svo byrjar ballið.
Ansem stg1: Hann flýtur um og notar guardianin sinn til að verja og gera árás en hann er ekkert sérstaklega erfiður, verið bara viss um að vera aldrei kjur, verið alltaf anað hvort hlaupandi, hopandi eða við það að berja Ansem í stöppu.
Allra fyrst skuluð þið summona Tinker bell og notið svo Aerogara á Sora. Það sem þarf að passa sig á er þegar Ansem segir:Come Shadow Guardian(ég held að það sé það sem hann segir) þá kemur guardin og blockar næstum allar árásir.
passið li´ka á þegar hann feraftur á bak, þá fer hann að kasta einhverskonar energy disks.
Notið Raid og Ragnarok eftir henti semi.

Eftir að þið sigrið flýr hann og þú færð smá hlé, nottið cottage og restokið itema og eltið svo Ansem og þar hittið þið Annan Darkside, stappið bara duglega á honum.
Núna kemur erfiði bardaginn
Ansem lv 2.
Hann er ennþá fljótandi með guardianin sinn og er með nokrar nýar brellur.
Hann gerir árás með því að charga áfram á þig og gerir svo aðra follow up charge, best að glide-a burt eða hoppa á hann ef Aerogara er virkt.
Þegar hann er lágr á orku lætur hann guardianinn hverfa og kemur einhverju fieldi um þig. Ekki gera neina árás nema special moves eða hlaupið og hopið, annrs getur guardiannin birdt og drainað orku úr þér.
Þegar hann hætir þessu surroundar han sig í force fieldi og lætur guardiannin gera charge árrásir, hlaupið og glide-ið til að lifa þetta af.
annars skuluð þið bara slátra honum.
Ef ykkur tókst þetta þá ætti afgangur að vera brandari.

Ansem lv3
Þetta er endakall sem aðeins Square gæti látið sér detta í hug, allavegana núna ertu gljúgandi so get used to it.
Notið Aerogara og gerið árás beint á Ansem en brunið burt um leið og ljós geyslarnir byrtast, fljúgið bara í hringi.
Þegar þú ert búinn að berja Ansem nógu mikið birtist portal einhverstaðar , farið inn, rústið öllum Heartless þar og drepið svo hlutin sem byrtist þegar allir eru dauðir. Núna skaltu finna næsta stað og drepa alla tentecalana sem eru þar til að opna hliðið, nú tekur við sama ferli, nema að Guffi byrtist og hjálpar.Næst farið þið að stóra hausnum og gerið árás á hann,flýið,árás etc. farið í potalið í munninum og þar kemur drési og hjálpar.
Þegar þið koma út gerið árás á Ansem, notið curaga og aerogara mikið, og þá er Ansem sigraður og loka atriðið kemur.

Jæja þá ætla ég að fara að sofa, vona að þetta hjálpi einhverjum og ég byðst velvirðingar á stafsetninga villum. Góða nótt, sofið rótt og svo eithvað sem rímar.
I push my fingers into my eyes, It is the only thing, that slowly stops the ache.