Secret Of Mana

Eftir farandi texti er tekinn úr Secret of Mana handbókinni(Íslenskað af mér).

Með notkun Mana krafta hefur siðmenning orðið sterk.
Fyrr á öldum, var Mana kraftur notaður til að búa til hið endanlega vopn: Mana Fortress.
Þetta gerði guðina reiða. Þeir sendu skepnurnar sínar til að eiðileggja virkið(Mana Fortress).
Hræðilegt stríð breiddist út um veröldina, og það leit út fyrir að Mana væri að hverfa.
Áður en allt var tapað, kom hetja með Mana sverð(Sword Of Mana) og rústaði virkinu.
Þó að siðmenningin hafi eyðilagst, var veröldin í friði á ný.
En tíminn rennur eins og lækur …og saga endurtekur sig…


Kraftur lífsins

Kæru vinir, ég hef komið til ykkar í dag til að segja ykkur það að þið verðið að uppfylla leit ykkar og bjarga heiminum.
Ég hef lítinn tíma. Á fyrri öldum, þegar hinir “fornu” ríktu og notuðu Mana til að ógna guðunum, voru þeir felldir niður með
ofbeldi og hrilling. Mikil hetja brá hinu mikle Mana sverði(Sword of Mana) til að eiða siðmenningu hinna “fornu”.
Eftir það þá friðaðist vandasama veröld okkar, og Mana orkann sem veitir okkur líf var í varð stöðug á ný.

Mana sverðið var grafið í stein og sett í læk til að gæta nálægs þorps. Þar hvíldi það það þolinmótt fram að þeim degi að
þú ungi maður drógst sverðið úr steininum. Þú ert sá eini sem getur losað um orku sverðsins og endurheimtað Mana orkuna í enn á ný hættulega heim okkar.
Þú hefur verið fæddur til að finna óvini okkar, sem ógna hinum átta “Seeds of Mana”. Ef að þeim tekst að rjúfa innsiglin sem vernda “Seed-in”, munu þeir beigja afla Mana til hins illa og eiðileggja veröld okkar.
Það er Mana sem fyllir okkur og umkringir, nærir allt líf, jafnar góðu og illu öfl náttúrunnar. Ef að því skildi verða snúið og yfirvegað af myrkrum öflum, mundi mest allt af veröld okkar þurrkast út.
Það sem mundi lifa væri það viðbjóslegt að það væri ekki viðurkennt.

Sýn hefur sýnt mér það að þú ert forna hetja okkar lands, snúin aftur til okkar hjálpar.

Leitaðu uppi átta hallir okkar heims. Fyrir langa löngu var einu “Mana Seed-i” komið fyrir í hverri höll og kraftar þess notað til að einangra staðinn frá hættu.
En nú hafa ill öfl umkringt hallirnar og eru að rjúfa krafta “Seed-ana” og stela þeim. Þú verður að finna átta “Seed-in” og innsigla krafta þeirra til að þú getir notað þá.
Þegar þú snertir “Mana Seed”, flyst hnöttur þessi til þín, og þú verður sterkari. Aðeins þá verður þú megnugur þess að tortíma at illskunnar sem að myrkrar veröld okkar.
Ekki örvænta, og aldrei gefa uoo vonina. Sameinaðu bardaga hæfni og galdra. Skilaðu Orku “hnöttunum” til “Mana Trésins” og endur heimtaðu jafnvægi í heiminum.

You must succeed, Or we are surely lost..
(það tæki allt fúttið úr því að þýða þetta)

Ætla að minna á það að bardaga kerfið í Secret Of Mana er ekki eins og það í FF ósköp svipað(ekki eins)og Zelda.

Jæja, Secret of Mana, hvernig lýst ykkur á?
Mæli með því að þið testið þetta. Þið getið fengið roms og emulator á
http://www.rpgworldnow.com/Html/rpg.html


Takk fyrir, vonadi nutuð þið lestrarins.
Veriði sæl.(nýjasta tækni og vísindi)