OK, nú er ég í greinarskriftarhamnum. Mig langar obboðslea að segja skoðun mína á svona, main Dude-um, a.k.a Cloud, Squall, Tidus, o.s.frv.

FF1
Humm, humm… ENGINN! ENGINN AÐALGAUR! ENGAR PERSÓNUR YFIRLEITT!

FF2
Aðal náunginn í þessum leik er gaur sem heitir Firion. Ekki að standa sig í hlutverkinu. Hann sýnir enga hæfileika til stjórnunar, whatsoever. Reynir ekki einu sinni.

FF3- ekki spilað

FF4
Það er víst Cecil. Því miður hef ég ekki spilað FF3-FF6 svo ég get ekki sagt meira.

FF5
hef mekki spilað

FF6
Þar er loksins kominn kvenkyns aðalhetja, Terra. Ekki spilað, though.

FF7
*trommur* *trommusóló* CLOUD! Ex-soldier, fæddur til að stjórna. Hinn fullkomni leiðtogi. Hann byrjar sem undirmaður annara persóna, en eftir sem lengra líður á leikinn verður hann meira og meira hæfur leiðtogi. Endar svo sem alvaldur. Afhverju er hann leiðtogi? Því hann er eini sem veit eitthvað um Sephiroth. Hann er líka alveg að standa sig í hlutverkinu. Tekur yfirleitt allar ákvarðanir, passar sig samt að vera ekki of bossy.

FF8
Rigghht…. í þessum leik er *trommur* *ennþá trommur* *aðeins meira af trommum* Squall Leonhart. Ég kallaði Cloud hinn fullkomna leiðtoga, en samt getur enginn orðið jafn hæfur í starfið og Squall. Afhverju er hann leiðtogi? Því að hinir eru þvílíkar rollur. Meh-meh! Squall er forystukindin og hinir rollurnar. Hin hafa ENGA skoðun á neinu sem við kemur stefnu, hvert er verið að fara, o.s.frv. Elta Ssquall bara í blindni. Það skemmtilegasta er að honum langar ekki einu sinni til að stjórna. Hann neyðist bara til þess því að hin eru ráðvilltir sauðir.

FF9
Úff, Zidane. Hann er eiginlega ekki mikill leiðtogi. Hinar persónurnar hafa aldrei verið jafn sjálfstæðar. Hann er ekki sérstaklega mikið að ákveða næstu staði fyrir förina og svoleiðis. Það kemur bara af sjálfu sér. Af hverju er er hann samt leiðtogi? Því að hann hefur hæfileika til ða stjórna, það er ekki spurning. Hann getur tekið góðar ákvarðanir, en það er eins og hann þurfi þess ekki. Næsti áfangastaður er oftast ákveðinn af öðrum.

FF10
Tidus, u say? hann er enginn leiðtogi. Bara aðalpersóna. Tekur engar ákvarðanir frekar en nokkur annar. Afhverju enginn leiðtogi? Af því að þau eru að fara eftir fyrirfram ákveðinni leið sem þau ákváðu ekki einu sinni sjálf. Það er enginn sem tekur ákvarðanir, kannski afar, afar, afar sjaldan þarf einhver að koma með tillögu eða ákveða eitthvað. Og þá sjaldan að einhver gerir það er það Tidus. Svo eftir því sem leikurinn nálgast endinn tekur Tidus völdin meira í hendur sér, en það hefur í rauninni enginn áhrif á leikinn.


Besti leiðtogi: Cloud. Gerir mesta gagnið sem leiðtogi og tekur bestu ákvarðanirnar.

Nauðynlegasti leitogi: Squall. Af þeirri einföldu ástæðu að hinir eru eitt stórt MEEH.

Mest crappy leiðtogi: Firion. Han plain sökkar.

Mest ónauðsynlegasti leiðtogi: Zidane. Þarf voða lítið að gera, þetta reddast allt.

That's all folks!