Jæja hér er ég kominn aftur á kreik,það er nú bara býsna gaman að búa til greinar á þessu áhugamáli eða þannig but i forced me into it..þessi grein er um characterana í 9 leiknum í röðinni og er sá besti að mínu mati en eitt af því flottasta við þessa leiki er söguþráðurinn og hvað kallarnir hafa flestir þvílíka sögu að baki sér og það er einmitt hvað ég er að fara að þvaðra um og ef þið hafið ekki masterað leikinn alveg og klárað öll sidequest og Madain Sari,þá getur verið að þið vitið þetta ekki og ekki sé endilega sniðugt að vera að lesa þetta:


Zidane Tribal:
Kominn af ættflokki sem kallar sig Genome´s og er þetta fólk allt sköpun Garland´s sem ræður yfir seinni plánetunni Terra.
Zidane er einn af þeim og eins og tvær aðrar persónur er hann sérstakur,þið þekkið þetta:Kuja kom fyrst og átti að rústa Gaia og Zidane átti að taka við honum og svo koll af kolli og svo framvegis.
ólst hann svo up ásamt félögum sínum:Blank,Marcus,Cinna,Baku,Benero og öllum þeim í bandíttafélaginu Tantalus.16 ára

Sarah(Garnet Til Alexandros):
Einkar sérstök persóna sem fæddist í Madain Sari.
Einn daginn voru hún og mamma hennar á bát fyrir utan bæinn en þá kemur stormur(eða réttara sagt Invincible skipið hans Garland´s) og rústar öllu en Sarah lifir af og finnur Queen Brahne hana og tekur hana að sér og elur hana upp frá 6 ára aldri og man hvorki hún né Zidane efir fortíðinni.Turns out she´s a summoner..15-16 ára

Freya Crescent:
Svona ekta dragoon eða dragon knight sem hefur bara eitt objective: að finna týndu ástina sína hann Sir Fratley,voru þau saman á yngri árunum og lifðu saman í Burmecia(heimaborg hennar)en einn daginn fer Fratley í hættulega för og þau hittast ekki í eitthvað 5 ár að mig minnir og Freya leggur að stað frá heimalandi sínu í leit að draumaprinsinum sínum,fín rolluástarsaga(smá djók)..21 ára

Adelbert Steiner:
Kapteinn yfir Plútó-riddurunum í Alexandria og hans skylda er að passa upp á prinsessuna og kastalann,alltaf verið eftirá af Beatrix sem hann hefur örlitlar tilfinningar til..32 ára

Vivi Ornitier:
Búinn til ásamt félögum sínum Black mage-unum,Vivi týndist þegar fyrsta sendingin var á leiðinni til Dali og Gourmand gaur að nafni Master Quan veiðir hann upp í útsýnishellinn sinn og elur hann upp og kennir honum undirstöðuatriðin í lífinu áður en hann lést.9 ára

Eiko Carol:
Fæddist og ólst upp á sama stað og Sarah og örlög hennar í framtíðinni er þau að verða góður summoner,er hún sú síðasta úr útdauðum ættbálki sínum og ólst upp með Moogle-félögum sínum og er ekki nema 6 ára..

Amarant:
Gaur sem gerir allt fyrir peninga og á unfinished business við Zidane vegna fortíðarinnar.23 ára

Quina:Einhverskonar Klanari og mathákur sem borðar allt sem fyrir augum ber s.s froska og var yfirkokkur í eldhúsinu í Alexandria en ekki er mikið vitað um þennan hvorukyns character(að ég held)og hvað þá um aldurinn…


Ég veit ekki neitt mikið um Blank,Cinna og Marcus,varla meira en þið vitið og sama gildir um Beatrix..

Þakka ykkur fyrir að lesa þessa tilgagnslausu grein..

Gúbæ!!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip