Jamm, hér ætla ég að koma með ómerkilega grein um affection levels í FFX.

OK, here goez.

Affection levels er hlutur sem hefur komið í vinsælustu leikum Square, s.s FFVII og FFX. Það er svona ósýnilegt “stat” sem breytist eftir því hversu almennilegur aðalkallinn er við hinar og þessar persónur. Nú hef ég upplifað þá stóru synd að hafa ekkert spilað FFVII að viti, þar sem helvítis leikurinn er með error í Pésanum mínum >:(
Svo að ég ætla að fjall um Affection levels (sem ég ætla að skammstafa AL héðan í frá) í FFX.

Nú spyrjið þið kannski: “Hvaða áhrif hefur AL á leikinn?”
Margt og mikið. Nokkur dæmi:

Í Guadosalam lendir þú í lengri samræðm við Lulu eða Rikku, eftir því hvor er með hærra AL.

Í Overdrive-inu Blitz Ace, þegar þú hefur tekið öll 8 sverðshöggin, hendir annað hvort Lulu, Rikku, eða Yuna Blitzbolta að Tidusi. Sú sem er með hæsta affection level-ið hendir boltanum í því tilfelli. Ef sú sem er með hæsta Al-ið er dauð eða ekki þarna af einhverjum ástæðum, eins og Petrification, hendir sú sem er með næsthæsta Al-ið boltanum. Ef Sú stelpa er líka dauð, fjarverandi, eða Petrified, hendir stelpan með lægsta Al-ið boltanum, ef hún getur það ekki heldur kemur boltinn upp úr lausu lofti.

Mín röð í augnablikinu: 1.Lulu
2.Yuna
3.Rikku

Þegar þú hefur unnið Al Bhed vondakallinn í Macalania, og ert kominn á skrýtna farartækið, þá geta fjórir hlutir gerst:

Ef Lulu er með hæsta AL hjá þér, þá verður hún með Tidusi á farartækinu, og þau tala um Wakka.

Ef Rikku er með hæsta AL-ið, verður hún með Tidusi á tæki, og þau tala um Yunu.

Ef Kimahri er með hæsta AL-ið verður Tidus einn, og Kimahri á næsta tæki við hliðina á honum, og þeir tala saman um Rikku.

Ef Auron er með hæsta AL hjá þér verður Tidus einn, og Auron á næsta tæki og þeir tala saman.

Persónulega hef ég aðeins fengið helvítis senuna með Lulu.


Affection levels virka bara með persónunum sem þú leikur, með einni undantekningu, sem er Luzzu og Gatta. Það er í rauninni bara ein leið til að eitthvað breytist, það er að vera leiðinlegur við Gatta. T.d þegar hann spyr hvort að hann ætti ekki frekar að vera í fremstu víglínu, segðu að hann ætti ekki að vera þar, og segðu það tvisvar. Það er spurning um hvor er með lægra AL. Luzzu missir automatískt eitt stig þegar Wakka lemur hann.

Ef Luzzu er með lægra eða jafnt, drepst Luzzu í Operation Mi'ihen, Gatta lifir af, fer aftur til Besaid og er í endasnunni.
Ef Gatta er með lægra AL drepst Gatta í Operation Mi'ihen og Luzzu lifir af, fer til Besaid og sést í endasenunni.

Þegar þú berst við Sin, getur þú lent í lengri samræðum við þá persónu sem er með hæsta AL-ið. Hér koma allir til greina. líka, þegar þú ert að stökkva oná Sintil að drepa “Sin's core”, þá stekkur fólkið af í AL röð.

Það gætu verið fleiri tilfelli, en ég hef ekki heyrt um þau.

Svo er það hvernig á að hækka/lækka AL. AL gildir gagnvart Tidusi, engum öðrum. Til þess að hækka AL skaltu nota Guard/Sentinel mikið. Best er að láta kallinn sem þú vilt láta fá AL nota Provoke og Tidus Guard/Sentinel. Líka, á stöðum þar sem allir standa kyrrir eins og í Rin's búðunum, hækkar stundum AL-ið hjá þeim sem þú talar við fyrst. Líka, þegar þú þarft að taka ákvarðanir eins og þegar Wakka spyr hvort þér finnist Yuna sæt, skaltu segja eitthvað gott um þá persónu, eins oog til dæmis að svara já við ofangreindu. Annað dæmi er þegar Lulu biður þig að verða ekki ástfanginn af Yunu, skaltu segja “too late” ef þú vilt fá AL hjá Yunu, “Your'e more my type” fyrir Lulu, og “Okay” fyrir ekkert.
Og síðast en ekki síst, LÆKNALÆKNALÆKNALÆKNA!!!!!! Gerðu Cure/a/ga á fullu á þá persónu sem að þú vilt AL hækkun hjá! Eins og ég sagði þarf Tidus að gera þetta allt saman, því AL beinist að Tidusi.

Svo er það AL lækkun. Þetta ætti að vera augljóst. Lemdu þína eigin kalla í klessu fyrir verulega AL lækkun. Vertu leiðinlegur í svörum, eins og að svara “I don't know any prayers” við Wakka í byrjun leiksins og talaðu ekki helst ekki við þá manneskju sem þú vilt lækkun hjá. Ef að einhver persóna er með ogguponsulítið líf og þú mátt eki vera að því að lækna hana lækkar AL-ið hjá þessari sömu manneskju.

Muna: Þú þarft að lemja, lækna allt það, þú þarft að gera það allt með Tidusi.

Það er ekki nokkur leið, ég endurtek, EKKI NOKKUR LEIÐ AÐ BREYTA FMV. SAMA HVERSU LEIÐINLEGUR ÞÚ ERT VIÐ YUNU, ÞAU KELA SAMT Í MACALANIA WOODS OG YUNA SEGIR AÐ HÚN ELSKI TIDUS Í ENDANN.

That concludes the grein.