FFIX side quests,hints and cheats Sælinú hvað segja stigahórurnar?? smá djók..hér er smá grein um níunda leikinn í röðinni og ég vill taka það fram að ég er ekki að fara að herma eftir öm(m)u litlu þannig að ykkur er óhætt að gefa ykkur tíma þið sem hafið ekki klárað hann allan:


Ultimate weapons:

Excalibur I(Steiner):
Farðu og talaðu við gamla kallinn í Daguerro og honum vantar “the magical fingertip”,farðu síðan til Treno og á uppboðið og náðu í það þar og skilaðu því til kallsins og hann segir þér gamla sögu og síðan gefur hann þér Excalibur sem gjöf(sem á að vera fyrir Steiner).Þetta er á þriðja diski..

Excalibur II(Steiner):
Ef þú ætlar að ná því,þá þýðir ekkert að reyna að vera ná neinu öðru í leiknum ekki nema þegar þú ert búinn að því,þú þarft að vera búinn að klára Memoria(eftir Lich) á 12 tímum sem þýðir það that you will be in a hurry,þú getur líka þegar myndböndin eru opna diska-drivið og loka því aftur,þá verðuru fljótari en ég get sagt þér það að þú átt ekki eftir að sjá eftir þessu!


Ultima weapon(Zidane):
Þú þarft að vera með Ocean chocobo og þetta er bara hægt á fjórða diski,ok þú ferð bara þar sem Shimmering island er og notar dead pepper sem chocobo treasure hunterar kannast við óg þú finnur þetta á endanum,þetta er í miðjunni..

Whale whisker(Dagger):
Er á Quan dwelling staðnum þar sem Vivi ólst upp,þú ferð á brúnina og þú verður að vera með ocean chocobo og þú hoppar niður með dead pepper og voila!

Rune claws(Amarant):
Ekkert mál að ná þessu,er bara í Memoria þar sem þú ferð að slást við Tiamat minnir mig,allavega þar sem þú hleypur upp hæðina að auganu.

Dragon´s hair(Freya):
Er á Forgotten continent,finnur þetta bara með mountain chocobo og chocographi.

Angel flute(Eiko):
Er í Memoria(skítlétt líka)þar sem þú sérð Alexandria sýnina hliðina á save pointinu.

Gastro fork(Quina):
Safnar 99 froskum og slæst við master Quale og færð það sem gjöf ef þú vinnur hann.

Mace of Zeus(Vivi):
Er þar sem þú ferð upp tröppurnar að Lich vinstra megin.

>—————————————————— ———<

Hades(boss):
Þú ferð bak við kóralrifin þar sem Quina fór allt í einu að synda og þar heyriru rödd: Who dares disturbs my sleep(eins og Diablos í VIII) og þú færð valmöguleika og þú velur fyrri kostinn og þú ferð í rosaslag við myrkravaldinn almáttuga jay!
Síðan þegar þú vinnur hann getur syntesað hjá honum hluti eins og Pumice,Tin armor,Save the queen og Robe of lords.


Lengri endir:
Ef þú reddar Save the queen hjá Hades og Hammer hjá fugladrottningunni efir að vera búinn að redda öllu stellazzio draslinu fyrir hana,þá lengist endirinn og leikritið verður aðeins lengur.

Svarti Pétur:
Þegar þú klárar leikinn og það kemur á skjáinn The end eða eitthvað þá geruru þetta password:

R2-L1-R2-R2-upp-X-hægri-O-niður-þríhyrning ur-L2-R1-R2-L1-kassi-kassi-START!¨

Svo geturu líka látið Doomsday vera besti galdurinn þinn:
Þú lætur einfaldlega alla absorba shadow element og hefur Vivi á hágu leveli og þá meiðiru andstæðinginn 9999 og fyllir upp í lífið hjá öllum köllunum þínum líka 9999!

þá er vísast komið að lokum hjá mér en ég hvet ykkur líka að klára chocobo treasure hunting leikinn,þú græðir mest á því!!

Svo vill ég taka fram að allt hér fyrir ofan hef ég testað og það virkar þannig að no complaints..

Gúbæ!!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip