Komiði sæl og blessuð mín vegna..
hér er grein um FFIX,besti FF leikurinn að mínu mati og spilaleikurinn sem felst í honum.

þessi spilaleikur gerir leikinn skemmtilegri,t.d ef maður vill taka sér smá break frá leiknum sjálfum og farið að einhverfast í þessum mini-game.
Hann virkar þannig að örvarnar sem benda í mismunandi áttir verða að snúa að spili andstæðingsins og hans hlið má ekki vera með ör (nema með annarri reglu sem ég blaðra um á eftir),þá snýst spilið hans við og þú ert að vinna,ég býst við að allir viti þetta shit en svona er þetta samt.

oki ef þín ör snýr að örinni hans þá verðuru að vera með hátt stig á spilinu,(ok dæmi:Shiva card 4X35-Save the queen 6M70,Þá mun síðarnefnda spilið hafa betur,vegna hærri tölu og svo framvegis.)

það er gegt gaman að safna spilunum og er til allskonar gerðir af þeim svosem: Monster,magic,eidolon,weapon,vehicles og meira mini-shit og solleis..

Síðan í Memoria,þar sem kemur upphrópunarmerki Og Zidane lítur upp,þá ýtiru á kassann og keppir á móti bestu card gamerum í leiknum.
Hérna eru bestu spila freakin:
-Gilgamesh(gaurinn með 4 hendur)er t.d bara með vehicle cards.
-Phantom ghost(í Memoria) er bara með Dark matters.
-Fat chocobo er bara chocobo´s cards.
Svo eru fullt af góðum spilurum í Treno í þessu svokallaða FF spilavíti.
í Alexandria í byrjun leiksins farðu að klukkunni,þar sem Kupo er og hringdu klukkunni og þú færð leynispilin hans Hippoul´s og líka í byrjun 3.diskar,þar geriru það sama og þú færð Shiva og Ramuh cards.

Svo eru fullt af spilum í chocobo treasure leiknum around the world.

Jæja nenni ekki að blaðra meira um þessi árans spil þannig að hafiði það bara skítt og allt það


Bæjú!!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip