Fram(hjá)höld Okey esæus. Það var korkur hérna sem ég sá um Final Fantasy X-3. Er Squaresoft að bilast. Ég skil vel ástæðuna en samt…

Mér finnst allt í lagi að gera framhald, eitt framhald af Final Fantasy X því hann endaði fremur ömulega og sorglega en af hverju annað framhald. Og Rikku’s Story hvað? Í alvöru talað.

Plús það að Final Fantasy X er ekki besti leikurinn. Af hverju gera þeir ekki bara eitt framhald af öllum Final Fantasy leikjunum. Hér er dæmi:

Spoilerar á fullu:

SPOILER
SPOILER
Og enn og aftur SPOILER úr FF4:

Í FF4 fór maður á tunglið og barðist við Zeromous. Golbez og Fusoya voru þar líka. Eftir bardagann fóru Golbez og Fysoya í svona Lunar Sleep eða svona mjög langan dvala. Geta þeir ekki gert framhald af besta og sígildasta FF leik í heimi með Golbez sem aðal sögupersónuna. Hann vaknar úr Lunar Sleep-inu með Fusoya og bla, bla. Zeromous kemur aftur eða eitthvað. Cecil og hinar hetjurnar eru löngu dauðar úr elli.

Eitt verð ég samt að segja. Það væri algjör snilld ef það kemur svona Final Fantasy X-Zero eða eitthvað þar sem þú leikur Auron, Jecht og Braska og ert á ferðalagi þeirra að drepa Sin. Þetta er í rauninni hugmynd sem bróðir minn kom með.

Þetta væri svona aðeins gáfulegra en að gera endalaus framhöl af sama leiknum. Það er bara vitleysa. Maður gerir ekki svoleiðis. Eða, jú annars, en ekki Final Fantasy. Í hverjum FF leik hefur komið nýr söguþráður, nýir character-ar, nýtt bardaga system og allt nýtt. Ekki misskilja mig. Final Fantasy X-2 verður örugglega mjög góður og gaman að sjá Yunu og Rikku svona…fáklæddar. En kom on.