Persónur & Persónuleikar Persónur og persónuleikar

- Eitt skil ég ekki. Squall var niðurlútur og þoldi enga og ekkert og var einfaldlega einum of mikill loner. En Zidane var aðeins ánægðari með lífið og talaði meira við hina og svoleiðis. En svo kom það…

(SPOILERS)
…í Terra þegar Zidane var búinn að uppgötva hver hann var í raun og veru. Þegar hann fór í Pandemoni-u. Muniði eftir þessu? Ég er að tala um atriðið sem flotta lagið kom (You’re Not Alone). Allir character-arnir komu og sögðu við Zidane að hann þyrfti ekki að gera allt sjálfur og því um líkt.

En…hann var aldrei þannig…bara í þetta eina skipti. Ég skil vel að hann er nýbúinn að finna út að hann væri ekki einu sinni frá Gaia sem er ef til vill svoldið sorglegt fyrir ann og kannski vildi hann ekki blanda vinum sínum í vandamál hans og þessa sögu hans…en hann hafði aldrei verið svona áður. Samt töluðu hinir character-arnir þannig við hann.

Ég er alltaf að bíða eftir tvenns konar characterum. Það er svona síðhærður gaur sem talar ekki mjög mikið með geðveikt töff katana eða twin lance. Hann má líka vera með skikkju Ég er líka búinn að bíða eftir töff ninja kalli í svona 3- víddar FF leik. Yuffie er eina ninja-n sem hefur komið á nýjustu FF leikina. ATH: ég er ekki að segja að hún var ljót og ömuleg, hún var mjög kúl á sinn hátt. Ég hef bara verið að bíða eftir svona töff ninju eins og Edge og Shadow.

Einfarar eru töffarar en mér fannst Squall einum of mikill einfari. Hann var sínöldrandi.

Svo má aðeins breyta þessum vondu köllum. Þeir eru alltaf eins. Maður veit alltaf hver er vondi kallinn.

Svo eru náttúrulega töffarar…svona know-it-all guttar eins og Auron. Þeir eru alltaf velkomnir.

Það eru alltaf einhverjar go-lucky stelpur í FF. Ég er að verða ansi leiður á þeim.

Mig langar að hafa tvo gutta sem eru alltaf með einhver fíflagang og eru fyndir í FF (eins og Shippo og Miroku í Inu-Yasha). Smá húmor í þessa leiki.

Sterk stelpa sem er geðveik bardagafrík (kannski eins og Sango í Inu-Yasha, don’t ask) sem allir character-arnir verða hrifnir af. Það þarf nefninlega flottari stelpur í FF. Nei annars. Þær eru margar fínar eins og Yuffie, Rikku, Terra…jájá, þær eru allar töff.

Mig langar líka að fá einhverja svona djöfla í liðið. Eða einhver þannig. Gaur sem getur breytt sér í eitthvað mythical skrímsli eins og úlf. Það væri gaman.

Hvað er ég að pæla með þessari grein? Og hvaða Inu- Yasha fílingur er þetta? Ég er með einhver svefngalsa. Púff. Eak. Peh. Keh.

Mikið ofsalega er ég klikkaður. Já heyrðu. Twin Lance eða Double Lance þarf að koma oftar. Okey, þetta er komið meira en nóg. Verið blessuð.

Kveðja, The Wandering Mononoke, nei ég meina The Lonely Vagrant, NEI Plague of the Red Water….NEI, NEI, NEI!!!….Veteran

(Æi þegiðu Veteran)

P.S: Hvað er að mér???