ég hef nú spilað alla FF leiki frá nr4 en verð að segja að vopninn urðu fyrst áhugaverð í nr6 og þar aðalega Atma weapon sem er búið að reflectast í gegnum hina leikina( meiri hp= meiri damage)
Buster svordið hans Cloud´s í 7 er kannski ekki nettasti andskotinn sem er til en er samt nokkuð cool í útliti.
Flottasta vopnið hans finnst mér Ragnarok sem maður fær við endan á disk þrjú þó að Ultima weapon(virkar eins og Atma W) sé kröftugara.
lítum svo á Barret, maður getur ekki klikkað með byssu hendi og er hann bara nettur og skítur allt
Aeris er bara vælandi tussa sem getur ekki skít
Tifa finnst mér nokkuð nett og limit breakin er geðveik þegar maður hefur öll en flest vopnin líta eins út
Red XIII er einn nettasti í FF7 en vopnin líta ekki mikið mismunandi út
Yuffie er brjáluð tussa og er með eithvað kasst drasl en hefur gott limit break
Cid er nú bara snilld þó að sum vopnin séu frekar dauf og of íkt en samt #%&*+` nettur gaur
Svo er auðvitað Vincent geðveikur gaur, með rifla og byssur, nuff said

FF8
ókei ég játa að þessi leikur var stór vonbrigði en samt ekki alslæmur, það þurfti aðeins tilbreytingu en samt í guðanna bænum!!! ekki gera annan eins!!
Jæja eina vopnið sem er virkilega mismunandi er Gunblade-ið hans Squall´s en loka draslið Lionheart, eða eithvað var þó nokkuð nett og limitin hans nett
Afganginn hef ég ekkert að segja um

FF9
Mér er sama hvað allir segja, ÞESSI VAR GÓÐUR!
Það var ekki mikið í útliti en myndböndin voru nett einsog Odin myndbandið
En vopnin eru samt ágæt og sniðugt að það er hægt að “læra” af þeim
Zidane er annaðhvort með tvo hnífa eða Naginata (tveggja blaða sverð) og er þar aftur Ultima weapon
Dagger\Garnet er bara góð í að Summona, er bara með einhver Helvítis prik
Vivi er hrein snilld þó að hans séi bara með stafi
Steiner er asni en er samt með góðan sverð handlegg (eða eithvað þannig)
Freyja er spjóta kelling og er nokkuð góð að mínu mati
en Quina notar gafala drasll
Svo er Eiko sem notar prik eða flautu…
Og svo er sá netti, Amarant sem notar klær

Svo er Komið að FFX og er han nú bara snilld
Tidus notar langsverð og er Caldaboggl með netta hæfileika, gott ef maður er búinn að læra Blitz Ace
Wakka kastar bolta…
Auron sem er nettast FF persóna allra tíma notar tvíhendis sverð(Tidus er mikið betri hjá mér)
Yuna , sem kemur í FFX-2 notar bara prik en hún er geðveikur mage og er gott að læra black magic seinna í leiknum og svo kallar hún á Aeonanna sem er helvíti nettir (iffrit)
Lulu notar dúkkur en aðalega black magic
Khimari er þó nokkuð nettur sem notar halbredda og spjót en hann er ekki mjög sterkur , sem sökkar
Svo er Rikku sem er frekar góð með sitt handa drasl
Það besta sem þú getur gert með hana er að finna Flexible Arm sem er tómur eða með einu góðu drasli , fanga öll dýrin í Calm lands og nota draslið sem þú færð til að Adda Death touch og láta hana læra mug sem stelur og drepur:) nokkuð góð blanda

Allt í allt Finnst mér vopnin hans Cloud´s nettust en endilega segið mér ef ykkur finnst önnur nettari endilega segja mér

Archnon út
I push my fingers into my eyes, It is the only thing, that slowly stops the ache.