Ég er í fimleikadeildinni Hetti sem er frá Egilsstöðum, ég byrjaði að æfa þegar ég var 7 ára. Og ég er í tromp fimleikum sem eru mjög skemmtilegir. Aðstaðan hjá okkur er mjög fín, við erum með trampólín, hlussu, loftdýnu og svo sem er kallað svona stökkgólf. Hægt er að æfa 2-3 í viku, í tvo klukkutíma semsagt hver æfing. Fyrirmyndin mín í fimleikum eru margt fimleikafólk. Sif Pálsdóttir er mjög efnileg fimleikakona eins og hún hefur sýnt hér á Íslandi og út í Evrópu. Ég er nýbúinn að skrifa grein um Sif Pálsdóttur hérna á áhugamálinu sem tók þátt í greinakeppnini. Ég get svo sem ekki valið á milli áhalda. En á Trampólíni þá geri ég oft heljarstökk, streight og skrúfu. En ég er ekki góð í skrúfu ég kemst rétt svo ¼ af skrúfunni en á svosem bara eftir að æfa mig meira. Á stökkgólfinu gerir maður margt eins og heljarstökk, handahlaupp, arabastökk, kraftstökk, flikk, splittflikk, afturábak heljar og svo er margt fleira. Á hlussuni er aðallega verið að æfa skrúfuna sem mér finnst vera soldið erfið. Og ekki má gleyma dansinum hann er mjög skemmtilegur.
Ég hef keppt á mörgum mótum eins og Austurlandsmótum, landsbankamótum, íslandsmótum. Og líka allskonar sýningum og þannig. Ég ætla hérna að skrá verðlaunin mín á þessum mótum.
Austurlandsmót árið 2005: 2 silfur og 2 gull.
Íslandsmót árið 2006: 2 brons 1 silfur og 1 gull.
Austurlandsmót árið 2006: 1 brons.
Landsbankamót árið 2006: 1 silfur
Landsbankamót árið 2007: 3 gull og 1 silfur.
Ég er svo að fara um næstu helgi á svona hópfimleikamót.
Hópurinn keppir saman á hópfimleikamóti og gerir svona hópdans og trampólíni og dýnu.