Hello Folks!!!

Ég er á leiðinni til Costa Del Sol 10. Ágúst. Gaman, en það er alls ekki málið hérna. Vinkonu minni langar að gera eitthvað sérstaklega ævintýralegt þarna úti, eitthvað sem ekki allir gera, en er gaman og ekki dýrt. Hafiði hugmyndir?

Og vitiði hvar maður getur fengið smá kort af costa del sol, svo maður eyði engum tímá í að villast.

Hefur einhver af ykkur farið í þessar skoðunarferðir sem boðið er uppá? Veit einhver hvort að þessar ferðir til Marakkó, Granada, Sevilla eða Jeppasafarí séu eitthvað skemmtilegar?

Gætuð þið sagt mér einhverjar góðar ráðleggingar um ferðina þangað? Einhver sérstakur hluti af ströndinn sem er bestur eða jafnvel eitthvað um hótelið sem við verðum á, Hotel Bali.

Gracias!
<br><br>_____________________________________________
<b>shelob</b>
<i>Við þurfum engan óvinalista… bara fan-lista. Einhverskonar takki sem blokkar fan og engan annan.</i>

<b>Oskar2</b>
<i>Ég er heldur ekki mikill aðdáandi fan…
Alveg síðan hann var með skítkast og bögg við Metallica, segjandi að hún sé ömurleg og gay hljómsveitin Creed sé eitthvað betri, þá er ég byrjaður að hata hann…</i>

<b>Badmf</b>
<i>Oskar2: Þetta er allt í lagi, við gerum það öll :D</i>

<b>Swing3r</b>
<i>Þetta er líklega það gáfulegasta sem ég hef nokkurn tímann lesið á Huga! Vonandi verður þetta að veruleika..</i>


Það er eitthvað svo ýkt gaman að vera ÉG :D
__________________________