Í águúst 2003 fór ég til Dómeníska lýðveldisins sem er á sömu eyju og Haiti. þessi tvö lönd eru algjör mismundur Haiti er eins og sagt er mesta “shithole” heims og þetta er ekki strangt til tekið. En þessi grein er um “Domincan rep.” sem er paradís alheims. ég fór ásamt systur mynni akkúrat kvöldið sem við fórum var eitthvað því líkt “blackout” í ameríku. Pabbi minn vinnur hjá flugleiðum og var sendur þangað og var þar í 2 ´mánuðu. Við vorum á Hilton hóteli sem er ein stærsta og flottast hótel keðja heims. það voru þjónar allstaðar og tils að gera allt. á ströndinni voru hótelar mörk á þeim voruverðir með haglabyssur svo “localfólkið” kæmi ekki á okkar strönd. það var 40 sm. veggur sem að skildi okkur við hina mestu fátækt götu salar buðu okkur allt sem hann átti fyrir smá pening jafnvel fötin hans bara svo hann gæti fengið sér vín. en svo voru skóbursta krakkar allstaðar að pikka og pota i mann. þetta var ævintýr ég mæli aðeins með að þið farið á coral hamaca (hilton hotel) i santo domingo (höfuðborgin) en það er svona eins og rvk. og hfj. þessir staðir svo það væri réttar að segja boca chica.