Ég er að fara til Mallorka eða þannig er það skrifað, það heitir Mæjorka ég á eftir að sega allan tímann Mallorka. Ég er búinn að vera spentur síðan ég vissi að ég væri að fara til Mallorka. Áður en ég vissi þetta var mamma og pabbi alltaf að sega að við værum að fara í sumarbústað. Mamma var alltaf að sega að við værum að fá einhvern rosalega flottan sumarbústað með flottu sjónvarpi með heitapott með bubbol og allt en svo einn daginn ætluðu þau að sína mér heita pottin en síndu mér hótelið á Mallorka sem við myndum fara á þau fóru að skellihlægja. Ég hélt að ég myndi fá sjokk því ég var svo glaður ég er ennþá ekki en alveg búinn að fatta að við séum að fara til útlanda:).

En þetta gerðist fyrir nokkrum dögum ég fer með fjölskyldunni og frænda mínum og fjölskyldu hans en við förum ekki á sama hótel:( en ég fer á þrigja stjörnu hótel en hann bara tveggja :D. Mér finnst eins og einn dagur sé heil eilífð því ég er svo spentur ég hangi bara í tölvunni eða er í sveitini minni en er voða voða voða voða glaður:D:D:D.

Kveðja, fische