ferdin min til USA.
Sko pabbi byr i usa en mamma a islandi tannig er tad…
eg atti ekki ad fara til pabba nuna tetta sumar eg atti ad koma tegar eg fermdist!!! en ja tetta byrjadi sona…
eg var hja vinkonu minni vid gistum saman og rosa stud tvi eg bjo i sama husi og hun tvi tad kveiknadi i husinu minu…. svo eg var hja henni og mamma var hja ommu og pabbi i usa…
okay…vid voknudum bara og horfdum sma stund a Biorasina rosa stud og solleidis…og sidan var eg ad skoda vikubladid tarna og sa ad thad var tilbod a T.G.I. Fridays i hadeginu svo vid drifum okkur i smarann i straeto. a leidinni i skylid hittum vid Vin okkar sem a heima i sama hverfi og vid:) jaeja toludum vid hann i 10 min og svaka stud…
svo forum vid i straeto og tad for tannig ad tegar vid vorum komin upp i breidholt (fra Grafarvoginum) tha sendi mamma mer sms og sagdi(jaeja Brynja thu ert ad fara til pabba tins a morgun eda a manudag!!!) og eg fekk alveg sjokk tvi eg var ekki buin ad sja pabba i 11 manudi og solleidis og sidan var tad tannig ad eg var svo spennt ad vid drifum okkur heim til okkar til ad taka draslid ur herberginu minu hja vinkonu minni og leidindaverk:'( en ja mamma kom og sotti mig og vid forum i husid sem brann i eldhusinu og reyndum ad finna passann minn… en hann fannst ekki svo daeginn eftir for eg med ommu til ad saekja um nyjan passa og svaka stud:) vid fengum passann og eg for a manudeginum..
eg atti ad fljuga fra Keflavik til Boston og tadan til Las Vegas og fra Las Vegas til Arizona:) en okay eg for til Kefl. og kvaddi ommu og mommu og allt tad (sko eg ferdadist ein)og eg for til Boston og tad voru einhverjir 6 kl.timar. rossa boring shit. og sidan i Boston tegar eg aetladi ad fara ad fara i velina til Las Vegas tha var geg buin ad standa i kl. tima i rod en svo tegar tad var komid ad mer tha kom einhver rosa ‘o’mo kona og sagdi“heyrru vinan thu matt ekki ferdast ein svona ung”!!! eg fekk sjokk… pabbi var ad bida eftir mer i Arizona og allt saman!!! en okay eg for bara heim med flugstjoranum i Boston heim til hans og fekk ad gista. Tessi flugstjori var vinur ommu minnar sem betur fer og hann var islenskur. sidan morgunin eftir for hann med mig til flugvallarins og eg for bar beint til Arizona ekki Las vegas og so Arizona. sidan tegar eg kom til Arizoan tha atti amma ad saekja mig a flugvollinn en thad tok sonna 2 tima eg sat banhungrud eftir 5 klukkutima ekkert buin ad eta ja og sat fyrir framan fullt af folki etandi:'( en ok amma kom loksins og hun tok mig a einhvern Pizza Resturant og eg at ekkert sma mikid.
sidan turfti hun ad fara beint ad vinna(nudda) og eg turfti ad koma med… en eg var svo spennt ad sja pabba!!!
en ja tannig er tad…(svo 3 vikum seinna)…… svo forum vid amma til Californiu ad hitta fraenku mina. vid keyrdum i 18 tima!!!! tad var Bornig shit 2… en ja eg sa Sacramento og for a Hard Rock tar og margt margt fl. ja a leidinni tangad tegar eg var komin til Los Angeles for eg a Burger King og tad var einhver madur fyrir framan mig sem mer kannadist svo vid sidan snudi hann ser vid og tha sa eg hann og guess who it was….tetta var adal gaurinn i Law and Order…hehe hann pantadi ser Ostborgara med lauk tad man eg …hihi…. en ja tannig er tad….sidan keyrdi eg i Auburn i Californiu og eg for a brunna sem var notud i xXx myndinni tar sem billinn for nidur eikkad solleidis aeji myndin med Vin Diesel… jaeja eg hef meira ad segja seina oki bey bey…