Okey, ég hef tekið eftir þessari umræðu um að ég hafi verið að gera C/P greinar frá öðrum hugurum og á nat.is.
Ég líð þetta ég hef ekki verið á huga .is í 3.vikur.
Þannig að mig grunar að annar hugari snjall hafi komist yfir passwordið mitt.
Ég var hins vegar byrjaður á greinunni um Eftirminnilegar hljómsveitir þegar ég fór til útlanda. (seivuð í word.).
Þá var Maiden kaflinn ekki kominn.
Ég hef verið að lesa yfir Led Zepp og G&R greinarnar sem eru alveg frábærar og ætla ég nú að spyrja höfundanna roadrunner og notoriuz um leyfi um að fá að copya
Greinarnar á heimasíðu mína sem er www.dexuz.cjb.net.

Þetta héna er afsökun sem mig grunar að snjall hafi sett inn:

Oki biddu nu hægur.
ég hef ekki stolið eitt né neinu!!!
ég er buinn að vera í þýskalandi í 3.vikur.
síðast þegar ég skráði mig inn var ég með 163 stig og nú allt í einu 293 stig.
Ég hef það á tilfinningunni að einhver boðflenna hafu fundið út passwordið mitt.
Ég veit vel að texti án tilvitnana og án leyfis rithöfundar er stuldur og mér hefur ekki dottið til hugar að gera c/p greinar hér á huga.is.
Rammstein greinin sem ég var að lesa fyrr í dag er út í hött eins og allt þetta bull um að ég sé þjófur það alveg fáranlegt, ég er ekki það óþroskaður.
Bara plís hættið öllum ásökunum á mig ég gerði þetta ekki!!!!!!
Þetta er allt satt ég var með 163 stig þegar ég fór út til Þýskalands. Þetta er eikkað skrítið.
Ég aggi88 bið hér afsökunar á þessum misskilningi og ég heimta bann á snjall. Þetta er algjör smábarna skapur í snjöllum. Hann er á 15.ári og ætti að vita sona lagað.
Ég hef ekki gert neinar c/p greinar á huga.is, ég bið sérstaklega Damage, notoriuz,shitto og roadrunner afsökunar á þessum hræðilega misskilningi.
Um von um betri framtíð á huga.is.
Kveðja aggi88.