Ég held að flestum fynnst gaman að ferðast en þegar ég tala um ferðalögin mín við vini mína virðast þau ekki hafa áhuga það er ekkert gaman að geta ekki sagt frá geggjað góðu ferðalagi á ég að sega ykkur frá því og þið segið mér hvort að það sé leiðinlegt að lesa það eða ekki ég byrja núna: Ég fór í ferðaleg í sumar með foreldrum mínum og frænku minni ég fór reyndar til útlandar eins og það er nú gaman að ferðast innan lands jáég vaknaði klukkna 8:30 of fór í flugnvél ég man nú ekki hvað hún hét en ég held að hú hafi heitir Snorri … þegar ég kom þá fórum við í rútu og uppá hótel hótelið hét Mónólísa flott hótel og allt saman það var gaman ég fór til ítalíu og ég bara fyrsta daginn þá var aég eitthvað að skoða mig um sá marga litla kettlinga og geitunga svo var kallað á mig í mat við borðuðum pizzu eins og ítlar borða mest af .. svo um kvöldið þá var ekki síður gaman bara meirisegja skemmtilegara en um daginn .. síðan fórum við að skoða eitthver blöð sem ferða skrifstofan okkar var að sína okkur svona fullt af tilboðum og fleira og við tókum eitt til boð og það var að flúga til kypur og fara að kafa og fara á brim bretti og við fórum á þetta allt samn aþað ver svo gaman að við förum aftur á næsta ári tökum kannski annað tilboð ……

hvernig var sagan svo?