jæja þá er kominn tími til að selja þennann ágætis síma því ja mér langar í snertiskjá síma :p sirka 5 mánaða gamall

þeir líta svona út http://i01.i.aliimg.com/photo/v0/423493047/Quad_Band_iPro_E71_TV_Mobile_Phone.jpg

hann hefur dual sim (semsagt getur haft 2 simkort í einu í símanum og notað bæði t.d vodafone og nova bæði saman) , hann hefur útvarp og þarft ekki heirnatól til að nota það, hann hefur analog tv dregur fram loftnet ef þú vilt fá betri sendingu (smá för um notkun á því)samt ég hef ekki náð almennilegri sendingu á þessu hingað til + íslenskt sjónvarp er leiðinlegt það sem er ekki læst að mínu mati.
hann styður mp3 og myndir(pictures) í símann,
hann hefur dual camera þessi á aftaná er 9.0 megapixels og veitekki með framaná, 5 vekjaraklukkur sem þú getur stillt eins og þú villt(og sett mp3 við þá tóna) getur attachað eikkerar grúppur í síman og valið mismunandi tóna(eða mp3) við hverja grúppu sem hringjir.
qwerty lyklaborð (miiiklu betra að skrifa sms)

slæmu hliðirnar eru að það eru 3 littlar sprungur, 1 ofaná(sést varla nema þú leitar af henni)ein á hliðinni (sést varla heldur nema leitað sé)og svo ein hliðiná batteríinu(og eins og hinar sést varla nema leitað sé).
það er ekki hægt að nota mp3 tóna við sms (sem er fáránlegt en það venst)
ekki wifi bara wap og gprs(sem þíðir að þú notar inneignina til að komast á netið).
USB vörnin er pínu laus, eiginlega betra að taka hana bara af.
ekki íslenskt stýrikerfi eða lyklaborð í smsum (stillti það á spænskt svo það hefur alla okkar nema þ,æ,ð,ö,ý).

virkar allveg 100% og er ekkert annað en ég sagði í lýsingunni svo ég er að hugsa um að selja hann á 10þús
Þegar þú ert þú þá ert þú…. þú! en ekki hann! djöfull ertu gáfaður :D