VARÚÐ ! EKKI KAUPA ÞENNAN SÍMA EF ÞÚ ERT EKKI AÐ LEITA AF VANDRÆÐUM !! Jólin 2006 áður en það varð 2007 fékk ég og systir mín og vodafone síma með myndavél, svartur, með löngum skjá, og var alveg fullkominn að sjá, en, hann var það Ekki..
Það var liðinn hvað langur tími.. Jú, ég held bara einar til tvær vikur sem hann virkaði, hann byrjaði að vera leiðinlegur og alltaf þegar ég skrifaði lykilorðið kom alltaf aftur “Skrifaðu lykilorðið” Og það endalaust, ég hætti að nota hann og byrjaði bara aftur með gamla símann..
Svo þegar mánuður var liðinn þá fór pabbi með hann í viðgerð og því miður varð ég að fá nýjan síma sem var alveg eins, nema það að hann var bilaður eftir nokkra mánuði, og er það enn, hann vill stundum ekkert hringja og það slekkst á honum þegar hann vill ekkert hringja, stundum gefst ég upp og kannski lem símann og segi við sjáfan mig “Helvítis sími” því ég er orðin brjáluð, 2 símar af sömu gerð sem bilast á sama árinu ? Systir mín á erfitt með að fá skilaboðin send og mér minnir að það sama gekk með gamla símann sem ég varð að skifta á, ef ég væri þú og þú ert að leita að síma og værir núna að lesa, þá skaltu EKKI KAUPA ÞENNAN SÍMA ef þú ert ekki að leita af vandræðum !
Pabbi hringdi í vodafone og spurði út í þetta og þetta var það sem hann sagði ; “Þessir símar hafa reynst mjög illa, endalausar kvartanir hafa borist fram af þessum síma”.
Það sem mér finnst er að þessir símar eiga að vera af sölu og það ætti bara að laga þetta drasl, því þessir símar ERU drasl og þeir eiga ekki að vera á svona miklu, dýru verði og mér finnst þetta bara bull !
Á honum stendur : BY SHARP og VODAFONE

Ps. Ekki Kaupa Þennan Síma !!!

Bætt við 15. desember 2007 - 13:04
Til er mynd á “farsímar” Með draslinu, sjáið það og passið ykkur !