Greinin sem ég ætla að skrifa, veit ég ekki alveg hvort að passi hérna, en hún er jú um dálítið í sambandi við síma.
Það er um SmartSMS. Já eins og flestir vita þá eru yfirleitt í gangi í gegnum SmartSMS svona allskonar leikir með glæsilegum vinningum frá SmartSMS. Ég hvorki trúði á þetta né tók þátt í neinu af þessum leikjum, ég hafði bara ekki trú á því að vinna, sem er að mestu satt, það eru mjög litlar líkur á að vinna. En svo eitt sinn er ég var kvattur til að taka þátt, ég var svona Ok,ég vinn hvort sem er ekki, þá var aðallvinningurinn einhver 1 DVD spilari. Svo kom í ljós þegar var dregið úr að ég vann. Þá var þetta í fyrsta skiptið sem ég hef unnið eitthvað. Núna tek ég oftar þátt í þessum drasl SMS leikjum og er byrjaður að vinna meira. Eins og ég hef t.d unnið í leik sem 70 mín voru með Pepsi,doritos og princessa og svo var ég líka búinn að vinna miða fyrir tvo á u.s.s.s.s ég bara skil ekkert í þessu.

Ég veit að það er kannski asnalegt að skrifa um eitthvað svona(en þetta er fyrsta svona greinin hérna)
Þið lýtið kannski á þessa grein sem gort, já ég viðurkenni það alveg. En annars ef það verða einhver skítköst hérna(mér er alveg sama) prófið þá bara, þetta er bara tilraun,prófið að segja Grænsápa í staðinn fyrir eitthvað blótsyrði.
————–