sko ég á nokia 3310..eða hann er í viðgerð..útaf þvi að ég var að hjóla og það voru einhverjir að sprauta vatni og það for eikkað á mig bara framan á mig..og eg var með simann minn í úlpuvasanum..en já svo fór eg til vinkonu minnar og þá var siminn í bestalagi..eg gat alveg hringt og allt..en þegar eg kom heim ja var slökkt á honum eða ekkert sást á skjánum og ég reyndi að laga þetta eg lét simann á ofninn..en svo kveikti ég á honum og gerði pin codið og hringdi í hann ur öðrum sima og þa hringdi …þannig að þetta er bara skjarinn er svo fór hann í viðgerð og hann var 2árstryggður en samt kallanir í simanum vilja ekki borga þetta útaf einverju..:S en siminn var seldur gallaður eða eikkað þvi broðir minn missti simann sinn ofan í heitapott og siminn hans er bara mjög heilbrigður en þannig að eg held að siminn minn hafði verið eikkað gallaður ..en allavega er skkrytið að tryggingar borga þetta ekki..en allavega eg var að flýta mer þannig að eg veit að það eru villur..<br><br>Undirskiftarlisti undir American Idol áhugamál eða sameiginlegt áhugamál um Íslenska og Bandaríska idolið..

superwoman
XorioN
gauji89
svartpetur
elsas
eminemfaninn
hrafnhildur0802
veron
Jennifer
Hekna
olina
Vinny
asley
elsacool
gomez
blaz
ExZibit
spaeleg
Abargath
narnia
bauanbarn
eminEmA
Xits
babe63
webman
SlimShady
Shitto
skuggasveinn
Apple
feminem
druzlababe
kristinn18
zxcv
Berglinddg
icetail
1lubbi
grimsla
kristinn13
arnabjort
Buffygirl
KHH

ef þið viljið þetta áhuga´mál..sendið mer bara póst á huga..;)
:D