Ég hef verið að leita mér að síma núna og komist að þvi að bestu simarnir eru þeir simar sem minnst fer fyrir. T.d. veit einhver hvaða simi var valinn besti farsimi sem hægt er að fá á Íslandi…
nei, það er Philips Xenium 9 @ 9 simin. Mig finnt þetta geðveikt töff sími (vinur minn á svoleiðis). Þegar vinur sagði bróðir sínum að hann ætlaði að fá sér Philips síma þá hélt hann að hann væri algjör vitleisingur. En ekkert var að fá sér Philips þegar mætt var á staðinn. Þegar ég var að leita mér að síma langaði mig í öðruvísi síma, ekki nokia gelgju síma. Ég leitaði að Panasonic síma, en það eru aðeins nokkrir símar og þeir sem eru fluttir inn eru stórir og ljótir. Svo var það Siemens-inn. Eg fann geðveikt töff síma (Siemens S35i í silfruðu), en þegar ég fór að spyrjast um hann þá var silfraður ekki fluttir inn. Ég ætlaði að fara niðri í simann en þá sagði bróðir minn að kikja í Heimilistæki. Ég gerði það og sá geðveikt töff síma frá Samsung. Ég hef ekki heyrt mikið um þessa síma og þekki ekki marga sem eiga svona síma, en ég veit að amma mín á samsung síma og frændi minn átti samsung síma. Ég ætla mjög líklega að kaupa mér svona síma. Þetta er mjog litill og léttur sími, 83 grömm með slim batterý. wap, minnsti og léttasti wap sími í heiminun ! 11 leikir, og hann kostar mjög lítið ! aðeins 26.900 krónur. Eina vandamálið með þennan síma er að batteríið dugar ekki mjög lengi, með slim batteríi er taltími 2,5 tímar en biðtími 55 tímar. Með standard batteríi er taltími 3,5 tímar og biðtími 90 tímar. Sumum finnst þetta kannski lítið en mér er alveg sama. Ég þarf ekkert mikið batterí. Ég mæli með þessum síma sem er til sölu í Heimilistækjum og Samband-Samskiptalausnir ehf (dótturfyrirtæki heimilistækja, held ég).

kveðja,

<b>gunnisj</b>

frekari upplýsingar um síman á: http://www.samsungelectronics.com/mobile_phone/wireless_terminals/gsm/sgh_n100_spec.html -og- á sb.is