Reinslusaga um Rautt. Ég á nokia 8890 sem að er sími með 900 og 1900 MHz kerfum.
Ég asnast til að kaupa mér Rautt til að prófa það.
en viti menn ég get ekki notað það því að Íslandssími (Rautt) virkar bara á 1800 MHz svo að ég vil fá að skila því það er nátúrulega ekki búið að nota það. En ég fæ það ekki því að ég er búinn að opna pakkan.
svo að ég hef samband við þjónustu ver þeirra og er að kvarta undan þessu en þeir geta ekki gert neit í þessu og segja að ég sé með úreltan síma. eftir að ég var búinn að segja honum hvaða sími þetta er verður hann svoldið vandræðalegur (síminn kostar 59900).
og segirst ætla að tala við yfir mann sinn og láta hann hafa samband við mig því að hann væri ekki við.
svo að ég læt hann hafa e-mailið mitt.
svo eftir svona viku fæ ég sent bréf um það að þeir biðjast afsökunar og bla bla bla og bjóða mér að kaupa nokia 3310 með afslætti. ég humm ég ætla að henda símanum sem að ég var ný búinn að kaupa fyriri 60000 og fá mér 3310 því að ég fæ hann svo ódýrt.
þannig að ég bið hann um að taka þetta bara og endur greiða mér….ég fékk ekki neitt svar til baka.

mánuði seinna fæ ég öðru vísi orðað en nákæmlega sama bréf.
ég aftur sendi til baka og skíri út að ég sé með 8890 og sé ekki tilbúinn að setja hann upp á hillu.
og aftur fékk ég ekki svar til baka
******************************************************************************************