Ég skil ekki af hverju það er verið að gefa krökkum (yngri enn 12 ára)gsm síma ég meina það þau verða bara rugluð og geta fengið heilaskaða :(
og þau verða svo montin að hálfa væri nó en við sem erum eldri við þurfum meira á honum að halda ekki bara litlir krakkar sem eru bara með hann því að foreldranir hafa efn á að kaupa síma handa barninu(ég er ábigi lega tekin með seim ung en ég er nú á tólfta ári,en mamma og pabbi hafa nú ekki efná´síma en ég er næu bara heppin með að fá 3410),ég mindi frekar vilja fá að fara til útland eða geta eithvað flott eða lárið gera við húsið eða bara eihvað betra en að gefa barninu síma ég vil helst ekki vera með síma en ég nota hann því að ekki eigum við að láta hann bara eiðilegjast ég væri ekki með síma ef að pabbi hefði ekki keypts sér síman og unnið nýann ég er bara með notaða(lítið)sem við höfum verði að nota.
Ég er bara með síma því að bróður minn keypti sér nýan og pabbi líak og svo keypti bróður min annan síma því að hinn var bilaður en nú er mamma með gamla síman hans bróa og ég með ahns pabba,ég er bara að senda sms í símanum mínum og leika mér ég er lítið fyrir að hringja :)
Egó er svalt!