Mun Íslandssími C (TAL) rúlla yfir SÍMANN Það held ég því maðurinn sem á Íslandssíma á 2 álver og 2 ljósleiðara yfir atlandshaf hann á líka hluta í einu stóru símafyrirtæki í bandaríkjonum. Þetta er það sem ég veit um hann en hann á pott þétt mart fleira.
Hann mun í fyrsta lægi eftir sameinignu íslandssíma og tals sem á að taka fullan enda í lok mars, stækka þjónustusvæði tals og verða þá með stæðsta þjónustusvæðið á landinu, hann mun svo reina aðra tilraun á kaupum línu nets og mun sú tilrun verða betri en sú fyrri (kannski kaupir hann Skýrr HF) og verður íslandssími þá kominn með stæðsta þjónustu svæði á landinu og bersta ADSL á landinu, og nú þegar fer íslandssími alltaf ódýrustu og öruggustu leiðina að öllu og tryggi það þá lægri verðskrá (það er þannig nú þegar) og fyrst þeir hafa stæsta þjónustu svæðið og ódýrustu verðskránna kemur yngri kynslóðinn til þeirra og verða þeir þá með flestu notenduna í framtíðinni (hafa 1/3 eigilega strax (með TALi).

Sjálfur myndi ég ekki fara í símann eins og ég gerði, ég var fljótur að skipta um símafyrirtæki og vona að þið fattið það sjálf að skipta sjálf, eða fara beint í Íslandssíma þegar þig byrjið.

En mun Íslandssími rúlla yfir yfir SÍMANN ? hvað heldur þú ?