bróðir minn hefur ekki lesið bækurnar og honum fanst myndin ömuleg. ég horði á helminginn á myndini og síðan bara nenti ég ekki að horfa á meira ég gæti alveg eins verið að gera einhvað annað eða bara ekki neit. það er skemtilegra heldur en að horfa á myndina þá er myndinn ömuleg það hlítur bara að vera.

en samt er þetta bara mín skoðun sko bróðirminn kláraði að horfa á hana og sagði síðan að hún væri hræðileg og spurði mig síðan hvernig ég hafði nent að lesa bókina. ég bara sagði honum snaleikan um að bókinn væri ekki neit lík myndini. og sá hálviti sem gerði myndina á skilið að fá verðlaun fyrir verstu mynd í heimi sem nokurn tíman hefur verið gerð. bara mín skoðun og núna halda allir að eragon sé ömurlegt ævintýri út af myndin var svo ömurlega hörmuleg að hún er ekki einusinni hæf í að maður geti horft á hana þessi grút myglaða mynd sem á ekki skilið að vera til.

það getur verið dálitið að stafsetningavillum í þessu en ég var bara einhvað að flíta mér að srifa þetta þess vegna koma ritvillur nú :O

hehe en ég sá bara að það hefur ekki verið gerður eragon þáðir í langan tíma þanig að ég tók bara gamalt svar og seti. það hér bæ.
Out of Many One People