þegar að ég var 3 ára átti ég hulduvinkonu sem að hét Molly. ég var eina stelpan í götunni og átti enga vini!! En þegar að ég var að verða 5ára ættlaði ég að bj+oða henni í afmælið mitt, en hún bjó í svona glerskáp sem að stóð inní stofu hjá okkur og ég þekkti alveg foreldra hennar og svo einn bróður en þegar að ég bankaði þá bara kom enginn. Þau voru farin, hún kom ekki!! kanski út af því að ég var að verða svo stór en ég grét og grét og grét! ég man að hún gat einhvernveginn gert sig ósýnilega en ég man bara óskýrt eftir útlitinu!! og ég er ekki klikkuð og ég er ekki að ljúga og ég er ekki að ýminda mér!!. En málið er bara að núna er ég 11ára og er farin að sjá hulduf+olk og svolaiðis aftur!!t.d. er kona sem að gengur alltaf fram hjá húinu okkar og horfir gegt ógeðslega á mig, en enginn í fjölskildunni minni sér hana nema ég!! svo fluttum við og núna gengur hún fram hjá nýja h+usinu!! SVo einu sinni var ég út á klöpp, og það var gegt dimmt og ógeðslegt, en það er þvílíkt kraðak af hulduf+olki þarna og það var alveg ógeðslegur gamall huldumaður sem að hljóp á eftir mér alla leið heim að dyrum og hló svona ógeðslegum kuldalegum hlátri!! ég varð gegt hrædd en endilega segið mér hvernig ég losna við þennann hæfileika!!!!!!!!!!!<br><br>Láttu mig bara vera, ég vil ekkert með þig hafa!!