sko, mér finnst þetta mjög skrítið.
alltaf þegar ég vil eitthvað þá gerist það.
t.d. þá vildi ég ekki að vinkona mín kæmi með mér í sumarbústað en þorði ekki að segja það við hana því hún tekur öllu svo illa, ég var löngu búin að bjóða henni. daginn eftir hringdi síminn og hún sagði að hún kæmist ekki því hún væri að fara eitthvert með ömmu sinni og afa. mér fannst það skrítið því hún er svo lokuð og ófélagslynd manneskja og hunsar varla fjölskyldu sína. og fleirra þessu líkt hefur gerst fyrir mig……of oft.
og svo er það prófspurningar, það er eins og ég viti innst inn í mér hvaða spurningar koma og hverjar ekki.
það er fullt svona sem gerist fyrir mig of oft svo það getur ekki talist tilviljun.
og svo er eitt sem tengist þessu eiginlega ekki.
hefið þið einhverntímann tekið eftir undarlegum blettum í fötunum ykkar? þið vitið eins og blóð blettum og þið hafið ekki hugmynd hvernig þeir komust þangað?
allavega þegar ég var lítil lék ég mér oft í barbie. ég átti fullt af kjólum og fötum. einn daginn var ég að leika mér með að klæða barbie í blúndukjól með rósum og lék mér í nokkurn tíma, þá stóð ég upp og skrapp aðeins framm. þegar ég kom aftur og ætlaði að byrja að leika mér sé ég þá stórann rauðann blett á kjólnum. ég var hissa og byrjaði að leita´af sárum á puttanum á mér en það voru engin, ég fór að grafa í skúffunni og leita að einhverju sem hefði getað litað kjólinn svona. en það var ekkert annað en föt þarna oní. daginn eftir var annar kjóll svona og næsta dag líka. en svo 4 daginn hurfu þeir allir nema sá sem var á blúndu kjólnum og ég var ein heima öll skiptin, veik.
það hefur oft verið talað um að það sé drauga gangur í blokkinni sem ég bjó í og það sérstaklega í okkar íbúð en samt hef ég beyg af þessu. getur einhver skírt eitthvað af þessu fyrir mér?
Vatn er gott