Þannig eru mál með vexti gott fólk að mig hefur verið að dreyma sama drauminn aftur og aftur, en allaveganna þá skulum við koma okkur að þessum virkilega einkennilega draumi sem er svona.

Ég er að tjilla með manni, líklega múhameð, allavega með tusku á hausnum og mikið skegg og talar tungumál sem ég skil ekki og hann virðist vera virtur á þessum stað sem við erum á, miðausturlönd. Við tjillum þarna í gúddí fýling að spjalla og svona, svo kemur jésús ( hann kynnir sig sem Frelsarann, ‘Múhameð’ gerir það hinsvegar ekki)í rauðri skyrtu og þröngum gallabuxum með gras, við byrjum að smóka og spjalla (hann talar ensku við mig) og þá skyndilega fer ‘múhameð’ eða hver sem þetta er að rökræða við hann um trúmál og hver sé aðalgæjinn og svo framvegis, á ensku. Eg segi þeim að róa sig og allt verði í lagi og við skulum bara smóka meira og slappa aðeins af.. við gerum það, og skyndilega kemur gamli skólastjórinn minn nakinn á svæðið og fer að dansa.. múhameð er að gúddera þetta og afklæðist.. ég er þarna mólufreðinn og hugsa með sjálfum mér, ‘hví ekki’ og fer að dansa trylltann dans með frelsaranum, múhameð og skólastjóranum.

Eftir langan og strangan dans ákveðum við svo að fara á hestbak og gerum það, við förum á hesta sem eru þarna einhversstaðar nálægt og ríðum að næsta bæ. Skyndilega brjálast jésús og tekur lítinn rýting og rekur múhameð á hol, skólastjórinn hrynur niður og fær krampakast og lætur lífið líka, svo kemur frelsarinn að mér og kyssir mig á ennið og síðan vakna ég í rennandi svitabaði.

Kæru hugarar, hvað í andskotanum er í gangi??!?!?!