mig er buið að vera að dreyma nuna síðan í febrúar að hin og þessi manneskja er að far að klippa á mér hárið,
í draumnum er ég með hár rett niður fyrir axlir og hin og þessi manneskja kemur og seigir bara ‘nuna ætla ég að klippa á þér hárið’ dregur framm skæri og leggur upp að hárinu hjá mér,

síðan fyrir kannski 1-1,5 mánuði síðan fór mig að dreyma það að ég væri ólett, ég væri að fatta að ég væri olett, eða komin langt á leið, en síðan í nótt þá ‘eignaðist’ ég barnið(rosarlega spes) og þegar ég var að ‘eignast barnið’ þá var ég að hugsa um fyrri barnsburð hjá mér? og hvað þessi fæðing væri mun erviðari en sú fyrri, og mig i raun dreymdi ‘fyrri’ fæðinguna líka,
ef það skiptir máli þá var fyrri fæðingin í sjúkrarúmi og gékk allveg eins og í draumi og eg þurfti ekki deyfingu né neitt, þetta bara gékk fallega.
en seinni fæðingin, þá var ég í baði og stóð upp og missti vatnið, í baðið, og kallaði á eithverja konu sem eg þekki ekki og hún sagði mer að flíta mér upp úr baðinu, svo stóð eg inná baðherbergi hliðiná baðkarinu og það tók að blæða úr mer að neðan og ég fór að rembast og rembast, svo slaknaði á öllu og ég vaknaði.

einnig er kunningja konum minum búið að vera að dreyma að ég sé ólett og þetta er birjað að trufla mig allveg svakarlega mikð

ef þetta þýðir einthvað, og einthver veit hvað það þýðir má sú manneskja endilega deila því með mer(:
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand