Mig dreymdi eitt sinn að ég var að labba á göngugötunni á Akureyri með vinkonu minni. Við hittum 2 stráka hjá bláu könnunni sem ætluðu að ræna peningunum af okkur en við buðum þeim sígarettur í staðinn og þá var allt í einu allt í lagi. Svo fór allt í einu að kvölda og svart fólk að ráðast á hvíta fólkið. Við urðum skíthræddar og hlupum að nætursölunni. Þar voru komin mjög fín borð og bara svertingjar, ALLIR svertingjar, allir sem voru indverskir, asískir, afrískir og voru svartir sátu við borðin ( þetta minnti á fínan franksann veitingastað ) og á torginu mátti sjá hvítann mann krossfestann og svart fólk að kvelja hann. kyndlar út um allt og allt í einu snéri einn indverjinn sér að okkur og var það þá ekki indverjinn í Heroes. Hann brosti og ég held að ég hafi aldrei séð neitt jafn hræðilegt. Ég varð skíthrædd. Asnalegt var það samt að það var glergirðing í kring um borðin og við héldum að við gætum falið okkur bak við það. Við hlupum í burt frá nætursölunni og að íslandbanka og allt í einu komin í kirtla og með spjót. Fórum inn í eitt skot sem er ekki til í alvöru og þar kom einhver svört stelpa í bleikum kirtli og ég stakk hana með spjóti. Mér fannst þetta gaman og leið vel svo við héldum áfram að drepa, en áður en ég upplifði það þá vaknaði ég.
Vaknaði svo ofur furðuleg.