kann ekki einhver svoleiðis :D fannst ég dreyma svo geðveikt “ráðningarlegan” draum sem var ekki góður…

anywho ég var á einhverri heimavist, svo kom pabbi minn í heimsókn með einum syni vinafólks mömmu og pabba (sem er geðveitk random?) það var allt ógeðslega dimmt, mikið rok og rigning og vont veður. Það var bjarg, rosalega hátt bjarg við hliðiná heimavistinni(sem var krípi stakt hús in middle of nowhere) og æstur sjór beint fyrir neðan bjargið. Pabbi kom með flugdreka og ætlaði að henda honum niður bjargið og láta hann fljúga í vonda veðrinu. Pabbi fór svo nálagt brúninni að ég var hrædd um að hann mundi detta svo ég fór nær honum og ætlaði að biðja hann um að passa sig, þá alltí einu öskrar strákurinn sem kom með pabba og bendir út í sjóinn, ég sá ekkert, en svo alltí einu kemur riiiisa alda sem tekur mig með sér niður bjargið og oní sjóinn, en pabbi og strákurinn fara ekki oní…. svo bara vaknaði ég…

örugglega engin ykkar sem kann eða trúir á draumaráðningar, mér fannst þetta bara svo virkilega spes draumur, sem situr svo rosalega í mér =(
Nenniru að horfá mig þegar ég tala við þig =C