oky firir nokkru síðan þá dreimdi mig draum sem hefur fengið mig til að efast um hvað ég er allavega þá birjar draumurinn þannig að ég er ní búinn að ríða þessari geðveikt hot gellu en næsta sem gerist er að ég er allt í einu orðinn óléttur kominn nokkra mánuði á leið og allir eru bara eitthvað “vá en flott” eða “til hamingju með óléttuna marr hvernig er að vera kk og óléttur?” allavega ég upplivi það að vera óléttur og virðist vera sá eini sem er að fríka út, útaf þessu og ég upplivi meira að segja fæðinguna, þá er eins og það birtist bara 3 gatið einhverstaðar á milli pungs og rass allavega ég fæði barnið og það er að mig minnir stúlkubarn og einhverstaðar í kringum það þegar ég fæ barnið í hendur að þá vakkna ég með skelfingu.


ég er að fríka út útaf þessu ég er kk og tel einhvernveginn ekki eðlilegth að ég sé að fá svona drauma þetta hlítur að þíða einhvað en hvað? allavega þá get ég ekki fundið það út kanske þið getið sagth mér hvort þetta sé firirboði eða bara að ég sé orðinn einhvað ruglaður.


ps. já ef það skiftir einhverju máli þá er ég ifirleitt svona þessi ósínilegi í hópnum þú veist svona þessi sem fer á rúnntinn með félögunum og svo þegar ég segi eitthvað þá hrekkur kanski driver-inn upp og segir eitthvað eins og “vá ég var alveg búnað gleima að þú værir hérna marr” það er alveg ótrúlegth hve oft það hefur gerst kanske þetta tengist því eikkað veit ekki en ef einhver getur svarað þessu eða allavega bennt mér á e-mail sem ég get sennt þetta á og fengið svör þá væri það vel þegið.

pps. Svo er bara að muna að að það er innihald greinar/korks sem skiftir máli ekki útlit eða stafsettning ég veit að ég sökka í stafsettningu og það þarf ekkert að minna mig á það takk firir.

Bætt við 14. mars 2009 - 00:44
og já vill endilega bæta við að ég lít á sjálvan mig sem straigth en ekki gay einstakkling bara svona til að hafa það á hreinu;>P