Eg bidst fyrirfram forlats a stafsetningunni, en eg er med bandariskt lyklabord.

Eg hef ordid fyrir tveimur serkennilegum atvikum, og eg vildi gjarnan fa alit annara um hvad gaeti eiginlega verid a ferdinni.

1. Eg var staddur heima hja mer i rumminu minu nyvaknadur eftir u.t.b. 9 tima svefn, en var samt threyttur tvi eg var a kvoldvakt daginn adur. Mer fannst eg vera a milli svefns og voku og aetladi ad hvila mig adeins lengur. Skyndilega finnst mer eins og rodd vinkonu minnar hvisli nafnid mitt i haegra eyrad a mer og eg hrekk gjorsamlega upp vid thad. Fyrst helt eg ad mig vaeri ad dreyma, en eg var ekki sofandi. Foreldrar minir voru i vinnunni og systkyni min ekki heima. Thad var slokkt a simanum, tolvunni og utvarpinu i herberginu. Thad fyrsta sem eg gerdi var ad hringja i thessa vinkonu mina og spurja hana hvort hun hefdi verid ad hugsa til min, en hun sagdi mer ad svo hefdi ekki verid. Eftir thad paeldi eg ekkert meira i thessu.

2. Nokkrum manudum sidar var eg a stjornutorgi i kringlunni um hadegisbil med vinkonu minni (ekki theirri somu) og vorum vid ad borda hadegismat. Thad var fullt af folki og mikid um havada. Thar a medal talar thessi vinkona min mikid, og thad verdur ad segjast ad stundum dettur madur ut thegar hun talar. Thad gerdist einmitt vid mig ad eg fjaradi svolitid ut thegar hun var ad tala (eg var samt ekki threyttur eda neitt svoleidis). Thad sem gerdist naest kom mer algerlega ad ovorum. Thetta gerdist a sekundubroti og entist i faeinar sekundur. Mer fannst eins og allt hljod i kringum mig dampadist nidur, og thad haegdist a allri hreyfingu. Adur en eg gat attad mig a tvi ad thetta vaeri ad gerast var aftur hvislad i haegra eyrad a mer, en i thetta skipti kvennmannsrodd sem eg hef kannadist ekki vid, ljuf en samt akvedin, og hun hvisladi nafnid mitt. Um leid og eg heyrdi roddina vard mer bilt vid, og eg leit snoggt vid haegra megin vid mig, en thad var engin sem eg thekkti thar.Eg snarstoppandi vinkonu mina i midjum samraedum og spurdi hana hvort einhver hefdi hvislad ad mer, en hun sagdi nei. Eg leit allstadar i kringum mig og spurdi tha sem satu fyrir aftan mig og vid hlidina hvort thau hefdu hvislad, en enginn kannadist vid thad.

Thad er buid ad lida svolitill timi sidan atvik 2, en eg hef samt ekki fundid ut hvad thetta hefdi getad verid. Eftir fyrra skiptid helt eg ad thetta vaeri ymindun, en eg er handviss um ad thad var ekki imyndun i seinna skiptid.
Einhverjar hugmyndir?