Spurningin sem hefur eflaust hlaupið um huga okkar allra einu sinni eða oftar, “er virkilega eitthvað til sem ræður hvernig við högum okkur og getur sagt til um hluti?”
Ég held ekki, eflaust eru margir þarna úti sem eru akkúrat núna að segja við sjálfa sig “þvílíkt fífl” en hins vegar eru örugglega alveg hellingur af annars konar fólki sem er á alveg sama máli og ég, vill geta ráðið sinni eigin framtíð, ekki eitthvað matrix-bull.
það sem vill oft gerast (sem án efa hefur mikil áhrif á tilfinningar fólks til þessarar svokölluðu dulspeki) eru fjandans loddararnir sem lifa á trúnaði fólks eins og ykkur, það lýgur ykkur pissfull og segjir svo (1000kall fyrir meiri upplýsingar, sem ég myndi gjarnan frekar vilja umorða sem, 1000kall fyrir meiri lygi). allavega hver veit nema það sé eitthvað þarna uppi í stjörnunum sem púslar þeim saman og leggur eitt púsl við hverja mannveru á jörðinni…nú þegar komið er að því, hver segjir að það sé þá yfir höfuð ætlað okkur…við erum nú varla þau einu í heiminum??!!
jæja ekkert meira rugl…CONTROLE YOUR SELF…i say :)

lifið glöð og án allrar bölvunar frá “æðri” stjörnum.
Biggaboo.