Já.. mig var að dreyma draum um daginn og hann er svona;

Ég var á eitthverju, sýru eða e-pillum eða eitthvað og var með vinkonu minni..
það var hringt í mig eitthverjir kallar sem ég átti að hafa unnið fyrir og ætluðu að borga mér..
en ég vann eki fyrir þá heldur lét litla bróðir minn geraða..
svo ég fór með hann niðrí bæ og þeir létu hann fá peninginn..
svo alltíeinu voru svona risastórir boltar eða skopparaboltar að fara á allt fólkið og ég var að hlaupa svona í burtu frá þí og nokkurnveginn fljúa..
ég náði alltaf að fljúga svona 20 metra uppí loftið en datt svo alltaf svona hægt niður og þurfti að hoppa aftur til að fljúa meira..
svo sá ég strák sem ég var búin að sofa hjá og var alltaf að hoppa meira og meira til þess að fela mig fyrir honum ..
fór svo á hótelið sem ég er að vinna á og “dó” þar en vaknaði svo aftur og fór að rífast eikkað smá við vinkonu mínaa..
Alltíeinu var ég komin á akureyri og var þar með “kærasta” mínum, systur minni og fleira fólki og ég dró “kærastann” með mér inní herbergi útaf ég ætlaði að segja honum hvernig mér leið..
ss að ég elskaði hann og eikkað en ég komst alldrei að ..
svo kemur mamma inní herbergi til okkar og klippir á mér hárið og ég brjálast alveg og klippi á henni hárið líka..
svo spyr mamma “afhverju er þú með honum”´.
Ég; “afhverju ekki?”
Mamma; “Hann var með systur þinni í gjær..”
þá hennti ég mömmu út og spurði strákinn hvort hann hafi verið með systur minni í gjær..
ég miskildi þegar mamma sagði var með og hélt að hann hafi riðið henni og hann svara já og fleira fólki ..
þá miskildi ég hann aftur og hélt að hann hafi farið´í orgíu eða eitthvað..
og ég flaug svona útum gluggann hágrátandi inní mömmu herbergi og svo labbaði hann framhjá og ég tók í höndina á honum og ætlaði að tala við hann en þá sagði hann “láttu mig vera druslan þín” og þá vaknaði ég, hágrátandi og náði ekki að hætta að gráta í 10 mínútur ..

Allan tímann sem ég dreymdi þetta þá fannst ég mér vera vakandi .. geggjað skrítið..

en getur eitthver sagt mér hvað þetta þýðir ?

og líka alltaf þegar ég vaknaði hágrátandi eftir draum þá gerist alltaf eitthvað slæmt, en ég veit ekkert hvað ;S