Það er alltaf að koma korkar upp um hvort Guð sé til eða hvort hann sé góður eða ekki. Ok allt í lagi að það komi upp stundum en þetta er alltaf að koma upp. Eins og það sé alltaf einhver 12 ára krakki sem fer á youtube og sér eitthvað myndband og hugsar vó Guð er ekki til. Best að fara með þetta á huga.is eins og hann viti ekki að þetta sé ekkert nýtt.

Eins og ég sagði. Allt í lagi að þessi umræða komi upp en hún er alltaf uppi. Þetta er tilgangslaust og engin fær neitt gott úr því. Ég fer allavega ekki að verða sannfærður af þessum greinum og þið farið ekki að vera sannfærð af því sem ég hef að segja um málið. Afhverju viljið þið samt eyðileggja trú fyrir öðrum? Langflestir hafa það fínt með trúna sem þau trúa á og afhverju viljið þið gera þeim það rústa því fyrir þeim? Þá svarið þið kannski: En trú er það eina sem veldur stríði í heiminum. Það er rangt.

Allir hafa sínar skoðanir. Ég virði ykkar þó mér finnist þær oft rangar en þið hafið enga virðingu fyrir öðrum og segið að þau séu hálfvitar ef þau hafi ekki sömu skoðun og þið. Mature?
One of these days Ill cut you into little pieces..