Jæja mér dreymdi þennan draum fyrir svona 5-7 árum enn aldrei fattað hann og ég man hann ennþá enn fínt væri að þið gætið sagt mér hvað hann þýddi ef ekki þá langaði mér bara að seigja ykkur frá honum.
ég er reyndar með 2 sem mér langar að deila með ykkur.
Draumur 1:
Jæja skrítið samt að ég man bara svona endan á þessum enn málið var að ég var í villtra vestrinu með vini mínum og við vorm að drepa einhverja gaura og fela okkur bakvið eitthverneiginn girðingu enn síðan (þetta gerist oft í draumunum mínum) þá var aldrei sami vinur minn með mér enn síðan var hann skotinn og svona var liggjandi bakvið girðinguna og ég var eithvað að hjálpa honum enn síðan allt í einu kom svona “Portal” bakvið okkur og ég fór inní það og síðan vaknaði ég.

Draumur 2:
Hérna átti ég heima í Powerpuffs girls húsinu xD og geimverur (svona eins og eru í vinsælu geimveru myndini "mars attack eða eitthvað) komu til jarðar og voru að tala við okkur fjöldskylduna og síðan tók ég fötu fulla af sýru og hellti yfir aðal foringjann hjá þeim og þá voru þeir reiðir og fóru allir uppá bílskúrsþak og byrjuðu að kasta spjótum í okkur og fötum fullum af sýru á meðan ég og nokkrir aðrir voru fyrir neðan bílskúrinn að kasta steinum í þá.

og ég veit að þetta er frekar skrítið enn ég elska samt steikta drauma :D
Stjórnandi á :