Jæjja kæru hugarar ég er ekki allveg viss hvert þetta á að fara en ég ætla bara seta þetta hingað,,,

Fyrir nokkru dreymdi mig draum og var hann frekar ský mig dreymdi um að ég og kærastan mín værum ein heima hjá henni að horfa á mynd og hafa það kósý svo allt i einu fór hún undir sæng og byrjaði að veita mér “ ánægju ” og svo vaknaði ég og fattaði að þetta var EKKI “blautur draumur” og mér fannst það frekar skrýtið en svo hélt ég bara áfram með daginn minn og var með þennann skrýtna draum í huga en svo seinna þennan dag þá hringdi kærastan og spurði hvort ég væri ekki til í að koma yfir og ég var bara jújú fór til hennar og við fórum að horfa á pressuna(sjónvarpsþáttur), svo eftir það fórum við inní herbergi og hún slökkti ljósið , rosalega næs og fórum bara undir sæng að kúra svo eftir smá tíma fór hún undir sæng og þið megið geta hvað hún fór að gera(finnst það eiga að koma framm að við erum nýbyrjuð saman og bæði “hrein” og erum ekki vön eitthverju svona) og þá byrjaði þessi draumur að renna í gegnum hausinn á mér boy o boy hvað þetta var asnaleg tylfinning það var eins og ég hafi verið þarna áður. Svo var orðið seint að kvöldi þannig að ég dreif mig bara heim enn hugsandi um þennan draum gerði mig tilbúinn fyrir svefn og sofnaði svo nokkrum dögum seinna 2 eða 3 þá dreymdi mig aftur svona rosalega skýrann draum að ég var á leiðinni í skóla íþróttir( tek framm ég er enn í grunnskóla ) og þegar ég var kominn inní klefann opnaði ég íþrótta töskuna og þaðan duttu úr fullt fullt af svörtum íþrótta bolum (nákvæmlega eins og ég er alltaf í íþróttum)og svo vaknaði ég um morguninn og ætlaði að gera mig reddí fyrir skólann svo labbaði ég að íþrótta töskunni minni og leit ofaní hana og þá vantaði handklæði og svarta bolinn minn( móðir mín setur alltaf allt draslið í töskuna fyrir mig ) og svo náði ég í bolinn og handklæðið og þá allt í einu mundi ég eftir draumnum og ég hló upphátt.



Nú spyr ég ykkur er þetta bara ég eða hefur þetta gerst áður og vill fá sem mest af kommentum
afsakið villurna