jæja, þannig er mál með vexti að mig dreymdi um daginn 2 drauma, sem ég þarf virkilega ráðningu við því að ég hef ekki náð þeim útur hausnum á mér!

1.draumur: Mig dreymdi að ég væri sofandi uppí rúminu mínu, svo allt í einu datt ég niður og gat ómögulega ekki komist upp aftur! þótt að þetta sé nú bara lágt Ikea rúm,
En allavegana, það mesta sem var að hindra mig er að það voru sniglar útum allt, dökk,dökk grænir&brúnir! ótrúlega slímugir og voru allstaðar!herbergið mitt var þakið útí sniglum! Svo voru nokkrar flögrandi engisprettur hér og þar um herbergið!

Draumur No.2!!: ég var stödd í einhverju yfirgefnu neðanjarðarlestarstöð, svo byrjaði allt í einu rosa skothríð úr byssum(en það voru engir að skjóta úr þeim) Svo gafst ég bara upp og sagðivið karl(sem birtist bara alltíeinu) að hann ætti að drepa mig, og hann skaut mig einu sinni í mjöðmina, svo i bakið, síðan aftur í mjöðmina, og svo beint í gegnum gagnaugað(og ekki var ég enn dauð) svo fann ég lífið mitt fjara hægt út, en vissi samt ekki hvort ég væri dauð eða lifandi!

vona að einhver hjálpi mér með þetta? þetta er að gera hausnum minn leiðan:S:

takk takk;)
Diljamus!
dilja93@hotmail.com