Sko þetta byrjaði allt saman að ég og allar stelpurnar í 4, 5 og 6 bekk voru að fá verðlaun fyrir einhvað svo var rétt okkur þau og allir svaka ánægðir svo fengum við okkur að borða og það var rétt okkur öllum eftir röð byrjað vinstra megineins og maður sé að horfa fram fyrir sig. og svo kom að Vinkonu minni að Fá og Hún fékk sér Kakó og Franska súkkkulaðiköku(maður mátti velja hvort maður fengi sér kakó eða Djús)já og þegar hún var búin að fá kom að mér og þá sagðist ég vilja fá það sama og hún en nei nei þá var bara sleppt mér eins og ég hafi verið óþekk eða eitthvað. og svo þegar allir voru búnir að borða(nema ég)þá fórum við allar inn á klósett að tala við kærastana(veit ekki baun hvaðan þeir komu)og þegar við vorum búnar að því kom einhver að sækja mig Sólveigi(vinkonu mína og og Brynju og snædísi B og snædísi Ó(allar vinkonur mínar) já og það var verið að fara með okkur í fangelsi sem átti að vera einhver hlaða í sveit þar sem ég átti víst að búa í (bý sko inn í plássinu þar sem við búum þetta var sveit vinar míns)og þegar við vorum hálfnaðar á leiðinni þá kom mjög grátt ský(þetta átti að vera ský sem lét vont fólk deyja)og það var nýbúið að vera segja okkur að við hefðum verið eitthvað vondar upp í samkomuhúsi á verðlaunaafhendingunni þá hlupum við eins og skrattinn væri á hælunum á okkur en það náði Snædísi Ó. en við fjórar komumst inn í fjárhúsið en þegar við komumst þangað in urðum við persónur úr Ísfólkinu ég varð Þorgeir(Þorri)Sólveig varð Kolgrímur Brynja var Kaleb og Snædís B varð einhver annar gaur sem kom með Þorra í dal ísfólksins og svo þegar við vorum búnar að vera þarna í nokkra daga þá trylltist Sólveig(Kolgrímur)en svo fór það en hún trylltist alltaf dag eftir dag og meira og meira svo fimmta daginn í röð þá slapp hún úr búrinu sem hún var í(það voru svona búr handa hverri og einni)og hleypti okkur út úr okkar búrum og þá fór hún að leita að einhverju hún sparkaði í gamalt dót og veggi og svo fann hún gamlan námuvagn :P og sparkaði hann og hann mölbrotnaði og þá komu í ljós göng og við skriðum í gegnum þau en þá enduðu þau og ég sem var síðust fór þá í einhvern annan námuvagn og bað Kolgrím að ýta mér upp og þá komu í ljós önnur göng og fórðum í gegnum þau og þá komust við út þá breyttumst við aftur í okkur sjálfar nema sólveig og það var hún/hann sem tók eftir stóra grá skýinu og þær földu sig af því að ég sá mömmu mína og litlu bræður mína úti að leika sér og ég kallaði til mömmu “ég elska þig svo mikið fyrirgeðu mér að þetta þurfi að enda svona” og var byrjuð að gráta en þá sagði hún bara “já það er ekkert hægt að gera við því” og þá sagði ég “en ég sagðist elska þig”og þá kom litli bróðir minn hlaupandi og sagði“Hulla hvenær kemurru heim og þá getum við farið á hestbak saman” og ég var bara byrjuð að hágráta og faðmaði hann og sagði “ég kem ekki aftur heim elsku litla dúllan mín” og þá sagði hann “hvert ferðu þá ?” ég svaraði honum svona“ég fer á betri stað en Ísland og svo þegar tíminn kemur þá kemur þú og Sigmundur og Mamma og Pabbi ókey”“ókey” sagði hann svo fimm mínutum seinna þá er ég með hann í fanginu að þá kemur skýið og ég dey með hann sofandi í fanginu(hann sofnaði á meðan ég grét)



The End Fin Endir

engin skítköst þegin :D