ok ég var að vakna og verð bara að skrifa þenann draum.

Ég er staddur fyrir utan gamla skólan minn. Ég ákveð að fara inn í hann. En það er engin þarna inni. en það er allt voða grátt eithvað og dauf birtan. Svo ég ákveð að fara út og stend bara úti. Þá kemur strákur sem tekur alltaf ótrúlega vel á móti mér. Hann lítur ekki á mig heldur hendir bara hurðini upp.Hann labbar inn og ég á eftir honum.Það er komin aðeinsbetri birta. Svo kem ég þar sem það á að sitja skónna í og þar hitti ég á frænda minn/gamlann bekkjarbróðir / Félaga. Hann segir ekki neitt fyrir ég segi á ekki að segja hæ. Þá segir hann æjj nenni ekki er ekkert gamann hérna eða eithvað álýka jafn neikvætt. Þanga til að einn strákur fer að dansa rúsneskann pólka þá ljómar hann allur upp og hleypur að honum. Ég ákveð bara að halda áfram og ætla að fara upp stigan á aðra hæð. í fyrsta þrebinu finn ég hundrað krónur. Sem ég var þónokkuð sáttur með. Svo kem ég á næst efsta þrebbið á þessum stigapalli finn ég anann.Svo hitti ég vinn minn þar. Hann filgir mér upp. Svo þegar ég er buin að labba upp alla stigana finn ég hundrað kall liggjandi á gólfinu á annari hæð alveg við stigann. Ég tek hundrað kallin alveg svakalega ánægður. En þá lít ég í kringum mig. Þá eru allir annaðhvort liggjandi á gólfinu eða sitjandi. Ég sá stelpu þarna sem segir. Ohh ég þoli ekki hann. Hann er alltaf bara vælandi lakkrís(var að segja við mig um einhvern) . og svo endaði draumurinn.

Vonandi að einhver getur ráðið þetta ég nefnilega dreimi voðasjalndan og ef ég dreimi gleimi ég því oftast
Þei þú litla barn!