Margir segja að Móthir Teresa (MT til að stitta) sé dírlingur og góðgerðarkona. en ekki ég ég hef verið að grafa í opinberum gögnum og sé að um 40% af öllum peningi sem hún fær fer í mat fyrir hungraða 30 í veikrahúsin og 30 í trúarathafnir. ok 70% gott og heilagt. nema samkvæmt fólki sem flúði frá þessum húsum og nunnum sem vinna þar eru þessi hús helvíti á jörð. lög MT segja öllum sjúklingum að þau megi ALDREI fara úr rúminu sínu og allar heimsóknir eru bannaðar (líka frá læknum) og hún hreint og beint hefur sagt að þetta er hús fyrir fólk að deyja eftir trú gyðinga. semsagt 40% gerir einhvað gott fyrir einhvað fólk. það sem ég spurði eftir að ég fattaði þetta er hvaðan kom peningurinnég leitaði og kom í ljós að hún fékk peninga frá : CIA (um 4 milljónir) FBI (4 og hálf miljónir) Enska ríkinu (meira en tíu miljónir) og Bandaríska ríkinu (miklu miklu meira) og enginn úr þessum samtökum gerði sér grein fyirir því. svo skoðar maður trúarbækur hennar og þar fann maður mikið af áhugaverðu efni. t.d. segir hún að aðeins í gegnum sársauka geti maður komist í samband við guð og hún umgengst fátækt fólk til að fá uppljómun.semsagt því ver sem þér líður því nær ertu guði. og það sem setti hið svkallaða cherry on top var setningin úr eldgömlum frétatíma
do not pray for success, I ask for faithfulness.
þar er hún að segja manni að biðja ekki fyrir velgegni en trúa. semsagt ef maður trúir fær maður ósk sína og þegar maður setur það í samhengi við afgangin af bókini er hún að segja því ver sem þér líður því líklegra er að þér gangi vel ( WTF . og þegar maður skoðar dýlingatitil hennar þarf maður sð vera dáin í um 60 ár og hafa framið tvö kraftaverk eftir dauðan til að vera dírlingur (samkvæmt gyðingakjirkjuni) 20 árum eftir að hún dó var lögunum breyt af páfanum þannig að það þarf eitt kraftaverk og að vera dauð í 20 ár. einn liður búinn nú þarf bara kraftaverki. þegar hún var búinn að vera dáinn í 21 ár sagði kona í bandaríkjunum að veikindi hjá henni hafi verið læknuð af því að hún borðaði brauð með anditinu hennar MT . í blaðinu segir eiginmaður hennar að læknarnir hafi læknað hana. þið ráðið hverjum þið trúið og gerið ikkar eigin ákvörðun og plís afsakið srafsetningarvillu