nei, það held ég ekki. Guð, Satan, Draugar, álfar, huldufólk og geimverur. Við erum aðeins í einni vídd af þessu öllu. Sumt fólk lifir í samlyndi við verur í þessum víddum.
það hefur einstaka hæfileika, skyggni.

sumir sjá, aðrir ekki. og sagt er að fólk eða krakkar, sjái mjög mikið í æsku. en lítið sem ekkert þegar það eldist. Ég hef séð en ég veit ekki hvort ég muni sjá,

einsog t.d fyrir c.a 2-3 árum. Þá var fjölskyldan bara heima, rétt einsog á venjulegum kvöldum. Þá tekur hundurinn minn allt í einu sprett niður stigann(hann fann eitthvað á sér, greinilega) og þegar niður stigann er komið dettur niður ljósakróna(sem var alveg föst áður) og smallast. ég veit ekki hvað þetta var, en eitthvað var það…….


svo að álfum; þeir lifa í sinni eiginn vídd, ekki satt(þaes ef þeir eru þá til) eða. hver er annars ástæðan fyrir endalausum bilunum á vinnuvélum. Einmitt á þeim svæðum sem talið er að álfar séu “til húsa”???, eru þeir þá ekki til, nema það að þeir lifa í annari vídd???………


og já; Geimverur, erum við ekki geimverur???. Eða þá hvað?. mjög sennilega fyrir öðrum verum. Það hlýtur að vera einhver önnur pláneta en jörð. Þar sem líf finnst á, kanski ekki í sólkerfinu okkar, en hvað með: fyrir utan það??


allt eru þetta víddir ekki satt….

þessu öllu verður mjög sennilega seint svarað, en þangað til: pælið í þessu.