Þarf ráðningar við draum sem mig var bara að dreyma en er samt soldið skrýtinn og mig vantar ráðningar

Ég er á einhverju draugalegu skipi og það er síðan allt í einu fleygt teppi yfir hausinn á mér og þá heyri ég einhvern segja: Ef þú lítur á okkur undan teppinu þá færðu hræðilega refsingu!(samt var skipið og skipsmennirnir svona soldið eins og í Pirates of the carribean 2)En ég bara svona rétt kíkti og þá sá ég tvo af skipsmönnunum vera að tala saman.Svo kíkti ég aftur og þá sá ég andlitið á einum skipsmanninum og hann sagði eitthvað en svo skildu þeir mig eftir á eyðieyju í 2 daga.Svo var ég bara sitjandi á sama stað allann tímann svo komu þeir aftur. Svo settu þeir mig á aðra eyðieyju daginn eftir og ég gerði það sama.Svo komu þeir aftur nema þeir settu mig á aðra eyðieyju nálægt innisundlaug og ég þurfti að synda eikka 6 metra til að komast yfir(ég er vatnshræddur) svo vaðaði ég bara yfir og þá sá ég á korti að ég væri einhversstaðar lengst fyrir sunnan svo hitti ég einhvern mann sem sagðist hafa lent í því sama. Svo öskraði ég svona á skipið þegar þeir komu aftur 2 dögum síðar:SUCKERS IT WAS EASY TO GET OF THAT STUPID ISLAND! Svo þá tók einn skipsverjinn mig og hélt mig hálstaki og ætlaði aftur með mig í skipið og ég öskraði alveg :HELP ME geðveikt oft svo um leið og ég sagði HELP KIDNAPPERS.Þá brunaði skipið lengst í burtu.

Það vantaði kannski nokkur smá atriði en getur einhver sagt mér hvað þetta þýðir?
Engin undirskrift hér :/