Kanski kannast sumir við þetta að þeir geta haft stjórn á lífi sínu í gegnum drauma með því að þeir dreymi hluti og svo rætast þeir seinna í lífunu á nákvæmlega sama hátt og hann gerðist í draumnum mig hefur endalust dreymt þannig drauma í gegnum ævina en það er einn sem ég hef áhyggjur af hann hljómar þannig…..

Núna í dag er ég 17 ára en þegar draumurinn gerist er ég orðin einhvað um 24 ára og á 2 ára strák sem er mér allt og elska hann útaf lífinu á yndislegan kærasta sem ég elska endalaust mikið svo eignast ég stelpu sem er algert æði og lífið getur ekki verið betra svo þegar dóttir mín er orðin 1 mánaða sníst allt í hörmung allt verður ömulegt og ég lendi í endalausum óhöppum byrja að rífast við kærastan minn sem ég elskaði svo mikið og allt verður ömulegt svo kemst ég að því að ég sé aftur orðin ólétt þegar dóttir mín er 4 mánaða og ég er komin 3 mánuði á leið og verð alveg geðveik aðeins 24 ára og komin með 2 börn og annað á leiðinni og get ekki meikað lífið fer inna klósett og tek upp skæri og sker mig á púls kærastin kemur heim börnin að leika sér frammi en hann sér mig hvergi og hringir í mig en það svarar engin honum verður mál og ákveður að fara á klósettið og sér hann mig þar og verður alveg sjokkeraður ég auðvitað löngu dáin öll útí blóði og engin púls….

Hvernin er hægt að koma í veg fyrir svoan atvik er búin að dreyma þetta síðan ég var 15 ára get ég einhvað gert til þess að hindra að þetta gerist….
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…