um daginn eða réttara sagt nóttina þá dreymdi mig að ég væri fyrir utan herbergi foreldra minna og það var opið inn til þeirra en ég var rétt fyrir utan hurðina og sat við borð eins og er í skólanum mínum og ég snéri bakinu í hurðina og það var nótt og bara smá ljós inni hjá foreldrum mínum þannig að það kom skuggi af mér á vegginn á móti mér og síðan var ég að lesa einhverja bók á einhverju tungumáli sem að ég þekkti ekki og þá heyri ég svona smákrakka hlátur og sný mér við og sé ekkert en síðan heyrist aftur en bara aðeins hærra og ég sný mér við en sé ekkert en svo dálitlu seinna þá heyri ég andardrátt við eyrað á mér og þennan hlátur nema bara eins og það séu fleiri krakkar og ég sný mér við og þá eru svona 12-15 krakkar í snöru eða skornir á háls man ekki alveg allavega dáin að ganga í hring í kringum rúm foreldra minna en snéru sér öll við og horfðu á mig en löbbuðu samt áfram og síðan svona hálfvakna ég en samt einhvernvegin panica afþví að það var einsog að einhver væri að strjúka og blása á tærnar á mér sem voru aðeins út fyrir sængina og síðan stend ég upp og fer á klósettið og fer aftur að sofa wierd right?