Þetta er ógeðslega freaky draumur:P

´draumurinn byrjaði með að við vorum í tónleikaferðalagi ikka og þurftum að fara í neðanjarðalestina og CC gaurinn fór fysst í gaungin og þá kom ikker annar gaur og sagði okkur að flýja og að CC gaurinn væri étinn af ikkerju. VIð hlupum og allt í einu var skólinn minn þann og við hlupum inn í andyrið og fórum inn í ikkern hlera í loftinu. Það var svona tréherbergi og þa var ikker kista þar með vopnum:S Við tókum vopn og fórum út og sáum ikkerja nautafætur og urðum geggja hræddir. Fæturnir hlupu að okkur og ég skaut á þá með svona bogadæmi ikkerju:S Svo hlupum við út úr skólanum og komumst framhjá fótunum og hristum þá af okkur. Allt í einu vorum við komnir að einhverju risastóru svæði með svona röð af svona flötum rúllustigum Við töluðum við ikkern gaur og fengum vinnu við að fara fram og aftur í brautunum. Veird ekki satt? Svo byrjuðum við allt í einu að hlaupa til baka og þá vorum við komnir í ikka hverfi í parís sem ég hafði farið í um daginn (var í parís) Og þá komu fæturnir aftur, ég hoppaði á þá en þeir festust á mér og ætluðu að fara að éta mig. ég hristi þá af mér en þá fóru þeir á vin minn sem var étinn af fótunum:S
Við hlupum og komumst í skjól en allt í einu voru vinir mínir orðnir fjölskylda mín og við vorum á leiðinni í þessi göng sem fæturnir komu upp úr að kanna hvað væri í gangi þar. Við fórum inn og löbbuðum. Allt í einu byrjuðu miljón uppvakningar að koma hlaupandi yfir okkur og við lentum undir þeim. Við komumst einhvernveginn í skjól og allt í einu sáum við fæturna en bara þá fasta við einn stóran uppvakning. Og þá allt í einu vissum við allt um þá og að þeir kæmu og mynduðu fullan líkama á fullu tungli eða ikka..og við hlupum og fundum gat á vegg ganganna og sluppum frá öllum upvakningunum og allt í einu var ég orðinn 7 ára og við vorum samt enn að flýja og svo fattaði ég að við vorum á spáni:S Við hlupum og ég var að stökkva niður ikkerja stiga og svaka garður í kringum okkur. Svo endaði draumurinn að við fundum annað gat á vegg og þá hljóp ég þangað og tók í einhvern kaðal sem hékk hinumeginn við gatið og fattaði að það var langt til jarðar og ég sveiflaði mér og ætlaði að stökkva upp á eiffel turninn:S Og þá vaknaði ég:S

Freaky draumur ekki satt? Kasski þið gætuð ráðið ikka í hann?
Postartica check it!