ég hafði sett titilinn “Draumar: Rauðar táneglur og kettir” en ég fékk enga svörun við honum, þannig að ég ákvað að prófa að pósta þetta hérna undir nýum titli, :) Endilega ef einhver les þetta.. hvað sérðu útúr þessu.. sama hvað það er ?

varð fyrir svaka draumi í nótt. ég reynidi að leggja hann á minnið þegar hrillingurinn var að hristast af mér.

edirinn á draumnum var þannig að það var eitthvað skrítið.. einsog einhver ill vera.. veit samt ekki hvort hún var ill eða ekki. En allavega þá endaði draumurinn á því að ég var orðinn voldugur galdrakarl eða prestur og var að reyna að kveða “drauginn niður eða fæla hann í burtu” þá altíeinu reis altari fyrir framan mig og stórir gotneskir gluggar með steindu gleri og ljós á bakvið þá sem var ekki jarðneskt. .. þessir gluggar risu hærra og fyrir ofan altarið byrtist málverk .. en samt var það ekki málverk.. einhverskonar mynd .. þetta var maður svona um þrítugt. og ég var að berjast á móti hans ásýnd.. á myndinni var hann samt mjög venjulegur.. og glotti dáldið. Þetta var alveg að verða mér um megn.. og þá vaknaði ég. og þá fyrst var ég hræddur.

Ég ætla að lýsa aðeins staðháttum.. ég lá á dínu á gólfi og það var gluggi fyrir aftan mig vinstrameginn og hurð fyrir framan mig hægrameginn..

þegar ég vaknaði þá fanst mér einsog að fullt af köttum.. stærri en eðlilegir.. næstum því einsog lítil fjallaljón. komu innum gluggan og hlupu fram hjá haustnum á mér og stoppuðu í dyrunum og góndu á mig og hvæstu dálítið.. en það var dáldið rökkur í herbikinu.. en svo sá ég kvennmannsfótlegg.. sem var með rauðmálaðar neglur á tánum og í rauðu pilsi.. nema hvað að hún var með neglur fyrir ofan neglurnar sem voru á tánum og ég var svo skít hræddur við þetta..

Ég reydndi að safna öllum mínum kröftum saman og þuldi eitthvað sem ég skildi ekki sjálfur.. (HVAÐ VAR ÞAÐ ANNARS)

Ég fór svo yfir í annað herbiki þar sem einhver sem acsuly var lifandi svaf og lagði mig þar.. ég sló ímynduðum hring í kringum okkur og sagði að ekkert mætti koma inn fyrir hringinn (eða einhvernveginn lagði þau álög á að mér fanst.) ég kannaðist ekkert við neitt af þesu fólki.. og það eru ekki neinir kettir í íbúðinni !!!

GETUR EINHVER SAGT MÉR EITTHVAÐ… ég er ennþá örlítið hræddur !!!

Sérstaklegavið allt þetta sem gerðist eftir að ég opnaði augun…

p.s. ekki bögga stafsetninguna.. ég er með dyslexíju…

Hicksites
<br><br>p.s. Ég er með Dyslexíju, ekki bögga stafsetninguna !!!

Kári