síðsustu daga hefur eitthvað sem ég þekki eki og kann ekki magnast inní mér og tja breytt mér bara alveg í nýja persónu sko málið er að þegar mig dreymir er ég alltaf hálf vakandi og upplifi það einsog ég sé útúr líkamanum mig langar að deila því með ykkur hvað hefur gerts fyrir mig síðustu vikur ég hef alltaf beðið þangað til ég hef orðið þreyttur og svo sofnað en ekki lengur þegar ég er hugsi og stressaðu og líður bara mjög illa get ég sofnað en ég festi ekki svefn málið er að ég er vakandi og sé mig liggjandi og finnst einsog ég standi upp en samt ekki ég ætla að taka dæmi :í gær var ég að sofna með scooter í græjunum og kveikt á blacklight ljósi inní herberginu þá sofna ég eða dett ú ég fer undir sængina og er orðinn á stærð við flugu og allt í einu fer þessu maður sem kemur að tala við mig þetta var svo raunverulegt ég var farinn að gráta úr hræðslu en allavegana hann kemur og fer að segja mér að hætta að vera svona lokaður og tala við fólk og að ég þurfi að spá í sjóninni og bakinnu ok ekki merkilegt svo vakna ég sofna og vakna daginn eftir frétti að vinur minn sé að fara í augnaðgerð til svíþjóð og sama dag fer ég til augnlæknis og fæ ávísuðum gleraugum þetta er ekki eina dæmið ég trúi að þetta búi í okkur öllum og þetta sé bara ná tengslum við undimeðvitundina og þá geti maður virkjað þetta í sér þetta er merkilegt og ef þessi grein verður samþykkt þá er ég með önnur skrif og skal ég þá vitna í nákvæmar greinar og bækur um þetta! þetta er eitthvað sem er hægt að læra það einsog að ef þú tengist undirmeðvitundinni tengistu einhverjum óþekktum þætti hugans!ég var í tenglum við mig, mig sjálfann, og einhvern ANNAN !